Á hậu Phương Nga rạng rỡ bên diễn viên Bình An trong ngày cưới

21/10/2022 - 18:47

PNO - Ngày 21/10, đám cưới của á hậu Phương Nga và diễn viên Bình An chính thức diễn ra tại Hà Nội với sự tham gia của nhiều khách mời.

Tại buổi lễ, á hậu Phương Nga rạng rỡ với mẫu váy cưới khá đặc biệt. Khác với những cô dâu chọn mẫu váy cưới liền mảnh, trong phần lễ, á hậu Phương Nga chọn set váy cưới rời với áo crop-top và chân váy dài, xòe rộng. Trang phục giúp Phương Nga trông dịu dàng nhưng không kém phần cá tính. Chú rể Bình An mặc vest trắng, thắt nơ đen vô cùng lịch lãm.

Phương Nga và diễn viên Bình An quen nhau nhiều năm trước khi quyết định về chung một nhà
Phương Nga và diễn viên Bình An quen nhau nhiều năm trước khi quyết định về chung một nhà

Ở phần chia sẻ trước toàn thể khách mời, diễn viên Bình An kể về lần đầu gặp mặt và nhiều điểm khác biệt trong tính cách của cả hai. Anh nói giữa anh và Phương Nga không có nhiều điểm chung, không có bạn chung và cách hưởng thụ cuộc sống cũng khác. Tuy nhiên, khi á hậu Phương Nga quan tâm, chăm sóc, anh nhận thấy sự chu đáo, ấm áp từ người phụ nữ này nên muốn đồng hành với cô quãng đời còn lại. 

Á hậu Phương Nga cũng gửi đến Bình An những lời tâm tình ngọt ngào. Cô nói nam diễn viên đã nỗ lực để dung hòa những khác biệt giữa cả hai, kể cả chuyện nuôi thú cưng, anh cũng vì cô mà chăm sóc rất tốt. Người đẹp hy vọng 21/10 sẽ là ngày đặc biệt nhất, đánh dấu cho hành trình mới trong cuộc sống của cả hai khi cô có anh bên cạnh chở che, bảo vệ.

Hình ảnh do hoa hậu Đỗ Mỹ Linh quay lại, đăng tải trên trang cá nhân:

 

Á hậu Phương Nga sinh năm 1998. Cô đăng quang Á hậu 1 Hoa hậu Việt Nam năm 2018, sau đó tham gia Miss Grand International 2018 và lọt vào top 10. 

Diễn viên Bình An sinh năm 1993. Anh tham gia một số phim như Tình khúc Bạch Dương, Những cô gái trong thành phố, Yêu hơn cả bầu trời... Nam diễn viên gây ấn tượng bởi ngoại hình điển trai, lối diễn xuất khá tự nhiên. 

Thông tin Bình An và Phương Nga hẹn hò rộ lên từ năm 2018. Cả hai sau đó không giấu kín mà chia sẻ mối quan hệ với đông đảo khán giả, tự tin xuất hiện cùng nhau tại các sự kiện. Đến đầu năm nay, Bình An cầu hôn Phương Nga và thông tin sớm về đám cưới.  Họ chụp nhiều bộ ảnh cưới tại một số địa điểm ở trong và ngoài nước.

Cả hai được nhận xét là phù hợp với nhau về ngoại hình lẫn độ nổi tiếng trong hoạt động nghệ thuật.

Minh Tú

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI