8 tập thể, 10 cá nhân được trao Giải thưởng Phụ nữ Việt Nam năm 2017

18/10/2017 - 15:46

PNO - Chiều 17/10, Hội LHPN Việt Nam đã tổ chức Ngày Phụ nữ (PN) sáng tạo năm 2017 và lễ trao Giải thưởng PN Việt Nam năm 2017 nhân dịp kỷ niệm Ngày PN Việt Nam (20/10).

Tham dự buổi lễ, Phó thủ tướng Chính phủ Vương Đình Huệ đã nhấn mạnh vai trò của PN trong các lĩnh vực đời sống xã hội, đồng thời đánh giá cao vai trò của Hội LHPN Việt Nam trong việc chăm lo, bảo vệ quyền, lợi ích chính đáng của PN trên cả nước.

Năm 2017, với chủ đề “PN tham gia giảm nhẹ rủi ro, thiên tai và thích ứng với biến đổi khí hậu”, chương trình Ngày PN sáng tạo là dịp để tôn vinh và biểu dương những sản phẩm, ý tưởng sáng tạo của PN, đồng thời nâng cao nhận thức của xã hội về vai trò của PN trong giảm nhẹ rủi ro và thích ứng với biến đổi khí hậu.

Trong chương trình này, 22 sản phẩm sáng tạo tiêu biểu đã được tặng bằng khen và 3 ý tưởng sáng tạo có tính khả thi nhất đã được trao giải. Bên cạnh đó, trong khuôn khổ chương trình, Hội LHPN Việt Nam còn trao tặng bằng khen cho 15 nữ sinh đạt thủ khoa đại học và một nữ sinh đoạt Huy chương Bạc môn sinh học quốc tế năm 2017.

Giải thưởng PN Việt Nam năm nay được trao cho 8 tập thể, 10 cá nhân có thành tích xuất sắc trong các lĩnh vực.

HUYỀN ANH

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI