8 diễn viên Hàn Quốc lấn sân Hollywood

31/03/2023 - 15:14

PNO - Không chỉ được đánh giá cao nhờ khả năng diễn xuất đa dạng, các diễn viên xứ Hàn còn ghi điểm nhờ khả năng ngoại ngữ tốt.

 

Ma Dong Seok: Nhiều người sẽ bất ngờ khi phát hiện ra rằng nam diễn viên nổi tiếng của Chuyến tàu sinh tử thực ra sống ở Ohio và anh cũng có quốc tịch Mỹ. Mặc dù đã chuyển đến Hàn Quốc để tập trung phát triển sự nghiệp diễn xuất của mình, Ma Dong Seok vẫnyhau trở lại Hoa Kỳ, gia nhập Vũ trụ Điện ảnh Marvel. Gần đây nhất, anh góp mặt trong bộ phim Eternals với vai Gilgamesh thô bạo. Gây được ấn tượng khá tốt trong vai trò đặc biệt này, chắc chắn anh ấy sẽ có nhiều cơ hội hơn trong tương lai.
Ma Dong Seok: Nhiều người sẽ bất ngờ khi biết nam diễn viên Chuyến tàu sinh tử thực ra sống ở Ohio và có quốc tịch Mỹ. Mặc dù anh đã chuyển đến Hàn Quốc để tập trung phát triển sự nghiệp diễn xuất, nhưng Ma Dong Seok vẫn rất hay trở lại Mỹ, gia nhập Vũ trụ Điện ảnh Marvel. Gần đây nhất, anh góp mặt trong bộ phim Eternalsvai Gilgamesh thô bạo. Với việc gây ấn tượng khá tốt trong vai trò mới này, chắc chắn anh sẽ có nhiều cơ hội hơn trong tương lai. 
Lee Byung Hun: Bên cạnh khả năng diễn xuất đa dạng thì ngoại ngữ tốt cũng giúp nam tài tử  gây ấn tượng. Nam diễn viên Hàn Quốc không chỉ thông thạo tiếng Anh mà còn thông thạo tiếng Pháp. Với những lợi thế sẵn có nên việc anh dấn thân vào Hollywood cũng không mấy khó hiệu. Và rồi anh đã nhận lời đóng vai Storm Shadow trong loạt phim GI Joe. Nhưng anh không dừng lại ở đây. Sau đó, anh đóng vai chính trong Terminator Genisys, Misconduct, The Magnificent Seven, The Fortress và Keys to the Heart. Có thể thấy sự nghiệp của Lee Byung Hun ở Hollywood đang rất thăng hoa.
Lee Byung Hun: Bên cạnh khả năng diễn xuất đa dạng, thì ngoại ngữ tốt cũng giúp nam tài tử gây chú ý. Nam diễn viên Hàn Quốc không chỉ nói lưu loát tiếng Anh, mà còn thông thạo tiếng Pháp. Với những lợi thế sẵn có, việc anh dấn thân vào Hollywood cũng không mấy khó hiểu. Đầu tiên, nam diễn viên nhận lời đóng vai Storm Shadow trong loạt phim GI Joe. Sau màn ra mắt ấn tượng, anh tiếp tục đóng các vai chính trong Terminator Genisys, Misconduct, The Magnificent Seven, The FortressKeys to the Heart. Có thể thấy, sự nghiệp của Lee Byung Hun ở Hollywood đang rất thăng hoa.
Han Hyo Joo: Han Hyo Joo là một cái tên quen thuộc ở Hàn Quốc, được biết đến nhờ vẻ ngoài xinh đẹp và tài năng diễn xuất tự nhiên của mình. Lần ra mắt đầu tiên ở Hollywood của cô ấy là một loạt phim phụ của Jason Bourne có tựa đề là Treadstone. Trong lần đầu lấn sân, cô đã để lại nhiều ấn tượng nhờ sự quyến rũ tự nhiên, tiếng anh tốt và những cảnh hành động đẹp mắt. Sự biến đổi đa dạng và những cống hiến hết mình.
Han Hyo Joo: Han Hyo Joo là một cái tên khá quen thuộc ở Hàn Quốc, được biết đến nhờ vẻ ngoài xinh đẹp và tài năng diễn xuất. Lần đầu chạm ngõ Hollywood, nữ diễn viên góp mặt trong phim Treadstone. Và lần lấn sân này, cô đã để lại nhiều ấn tượng nhờ tiếng Anh tốt, và không ngại đóng những cảnh hành động. Sự biến đổi đa dạng và những cống hiến hết mình của Han Hyo Joo được giới chuyên môn và khán giả đánh giá cao.
Bi Rain: Với lợi thế đã nổi tiếng sẵn ở thị trường quốc tế với tư cách là một ca sĩ nên Bi Rain không mấy khó khăn để ra mắt ở Hollywood. Anh từng đóng chính trong nhiều bộ phim khác nhau như Speed ​​Racer, Ninja Assassin, The Prince và nhiều dự án khác. Nam diễn viên ghi điểm nhờ sự biến hóa đa dạng và có thể đảm nhận rất ngọt những phân cảnh hành động.
Bi Rain: Với lợi thế đã nổi tiếng sẵn ở thị trường quốc tế trong vai trò là ca sĩ, nên Bi Rain không mấy khó khăn để ra mắt ở Hollywood. Anh từng đóng chính trong nhiều bộ phim khác nhau như Speed ​​Racer, Ninja Assassin, The Prince và các dự án khác. Nam diễn viên ghi điểm nhờ sự biến hóa đa dạng và có thể đảm nhận rất ngọt những phân cảnh hành động.
Park Seo Joon: Park Seo Joon là một trong những gương mặt mới trong danh sách những người Hàn Quốc quyết định đảm nhận một số vai diễn ở Hollywood. Năm 2022, nam diễn viên chính thức xác nhận gia nhập Vũ trụ Marvel khiến người hâm mộ đã vô cùng phấn khích. Anh ấy sẽ đóng vai chính trong phần tiếp theo sắp tới của Captain Marvel, dự kiến ra mắt trong năm nay.
Park Seo Joon: Park Seo Joon là một trong những gương mặt mới trong danh sách các diễn viên Hàn Quốc quyết định thử sức ở Hollywood. Năm 2022, nam diễn viên chính thức xác nhận gia nhập Vũ trụ Marvel khiến người hâm mộ vô cùng phấn khích. Theo tiết lộ mới nhất của ê-kíp sản xuất, nam tài tử sẽ đóng vai chính trong phần tiếp theo của Captain Marvel là The Marvels, dự kiến ra mắt trong năm nay.
Yoo Teo: Sinh ra ở Đức và thông thạo nhiều ngôn ngữ đã giúp Yoo Teo có cơ hội mở rộng tầm nhìn diễn xuất của mình. Anh ấy đã tham gia một số bộ phim của Mỹ và gần đây nhất là vai chính trong bộ phim vốn đã được giới phê bình đánh giá cao Past Lives, được công chiếu tại Liên hoan phim Sundance hồi đầu năm nay. Những năm gần đây, Yoo Teo tích ực tham gia nhiều dự án ơhim truyền hình trong nước và nhận được sự yêu thích của khán giả.
Yoo Teo: Sinh ra ở Đức và thông thạo nhiều ngôn ngữ đã giúp Yoo Teo có cơ hội diễn xuất rộng mở. Anh đã tham gia một số bộ phim của Mỹ và gần đây nhất là vai chính trong tác phẩm vốn đã được giới phê bình đánh giá cao là Past Lives, được công chiếu tại Liên hoan phim Sundance hồi đầu năm nay. Những năm gần đây, Yoo Teo tích cực tham gia nhiều dự án phim truyền hình trong nước, và nhận được sự yêu thích của khán giả.
Bae Doona: Khởi nghiệp với vai trò người mẫu, Bae Doona nhanh chóng chuyển hướng sang lĩnh vực diễn xuất sau khi tốt nghiệp đại học. Không cần phải nói, sự nghiệp diễn xuất của cô đã phát triển nhanh chóng. Cô đóng vai chính trong Barking Dogs Never Bite của Bong Joon Ho ngay sau đó và góp mặt trong nhiều bộ phim kinh điển trường tồn với thời gian. Cô ấy thực sự là một biểu tượng mà nhiều người tôn trọng. Sự nghiệp đang lên như diều gặp gió, không ngạc nhiên khi cô đảm nhận vai Sonmi trong phim Cloud Atlas. Sau khi đóng vai chính trong một số bộ phim khác của Hollywood, Bae Doona đã trở thành một cái tên quen thuộc trong ngành và sự nghiệp của cô tiếp tục thăng hoa.
Bae Doona: Khởi nghiệp với vai trò người mẫu, Bae Doona chuyển hướng sang lĩnh vực diễn xuất sau khi tốt nghiệp đại học và nhanh chóng đạt được những thành tựu nhất định. Cô đóng vai chính trong Barking Dogs Never Bite của Bong Joon Ho rồi góp mặt trong nhiều bộ phim kinh điển. Trong lúc sự nghiệp đang lên như diều gặp gió, Bae Doona còn đảm nhận vai Sonmi trong phim Cloud Atlas và một số bộ phim khác của Hollywood. Hiện, Bae Doona đã trở thành một cái tên quen thuộc trong ngành, và sự nghiệp của cô không ngừng thăng hoa.
Son Suk Gu: Nhiều người ngạc nhiên khi biết rằng nam diễn viên nổi tiếng này thực sự đã tham gia loạt phim khoa học viễn tưởng của Mỹ Sense8 cùng với Bae Doona. Nhờ thông thạo tiếng Anh và từng lớn lên ở Hoa Kỳ, vì vậy thật phù hợp khi lý lịch diễn xuất của anh ấy bao gồm một số dự án của Hollywood.
Son Suk Gu: Nhiều người ngạc nhiên khi biết rằng Son Suk Gu sẽ tham gia loạt phim khoa học viễn tưởng của Mỹ Sense8 cùng với Bae Doona. Nhờ thông thạo tiếng Anh và từng lớn lên ở Mỹ, không khó để nam diễn viên hợp tác với ê-kíp sản xuất nước ngoài.

Hương Chung

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI