6 ngôi sao Hàn Quốc nổi tiếng cầu toàn

14/03/2023 - 07:15

PNO - Khác xa với sự thân thiện và dễ thương vẻ bề ngoài, Jungkook (BTS), Sooyoung (SNSD)… lại khá cầu toàn trong công việc lẫn cuộc sống thường nhật.

Sự đào thải gay gắt khiến các nghệ sĩ làng giải trí Hàn Quốc không ngừng nỗ lực, thậm chí các ngôi sao còn luôn đặt cho bản thân những tiêu chuẩn khá cao. Vì vậy, không có gì ngạc nhiên khi một số người trở nên cầu toàn quá mức.

Tuy nhiên, đức tính này lại giúp các nghệ sĩ ngày càng bay cao bay xa hơn trong lĩnh vực mà mình theo đuổi.

Jungkook (BTS): Không phải vô cớ mà cậu ấy được gọi là maknae (thành viên nhỏ tuổi nhất trong nhóm) vàng, được biết đến là người có kỹ năng giỏi trên nhiều phương diện. Trên hết, Jungkook là người mà một khi đã đầu tư vào thứ gì đó thì sẽ cống hiến hết mình, hoàn thiện và mài dũa kỹ năng cho đến khi thành thạo từ nhảy, ca hát cho đến cả thời trang. Đó cũng chính là lý do giúp mỗi phần trình diễn của anh chàng lúc nào cũng luôn chỉn chu khi xuất hiện trước khán giả.
Jungkook (BTS): Không phải vô cớ mà Jungkook được gọi là maknae (thành viên nhỏ tuổi nhất trong nhóm) vàng, được biết đến là người giỏi kỹ năng trên nhiều phương diện. Jungkook là người mà một khi đã đầu tư vào thứ gì đó, thì sẽ cống hiến hết mình, hoàn thiện và mài dũa kỹ năng cho đến khi thành thạo, từ việc nhảy, ca hát cho đến cả thời trang. Đó cũng chính là lý do khiến mỗi phần trình diễn của anh chàng lúc nào cũng chỉn chu và hớp hồn khán giả.
Sooyoung (SNSD): Ngay cả các thành viên trong nhóm còn nhiều lần than phiền về sự cầu toàn của Sooyoung, đặc biệt là trong lúc tập luyện vũ đạo. Nữ ca sĩ không bao giờ muốn để xảy ra dù chỉ bất kỳ một lỗi nhỏ nào nên dành rất nhiều thời gian để tập luyện nhằm đạt đến mức hoàn hảo. Sự cầu tiến này cũng được Sooyoung áp dụng vào diễn xuất giúp cô từ một idol lấn sân sang diễn viên dần đần được công nhận.
Sooyoung (SNSD): Ngay cả các thành viên trong nhóm còn nhiều lần than phiền về sự cầu toàn của Sooyoung, đặc biệt là trong lúc tập luyện vũ đạo. Nữ ca sĩ không bao giờ muốn để xảy ra bất kỳ một lỗi nhỏ nào, nên dành rất nhiều thời gian để tập luyện nhằm đạt đến mức độ hoàn hảo. Sự cầu tiến này cũng được Sooyoung áp dụng vào diễn xuất, giúp cô từ một idol lấn sân điện ảnh ban đầu bị chê khá nhiều nhưng dần dần đã được công nhận.
Kim Hye Soo: Không phải đơn thuần mà Kim Hye Soo trở thành một trong những nữ diễn viên hàng đầu của làng giải trí Hàn Quốc và luôn được giới chuyên môn đánh giá cao, mà tất cả đều nhờ sự nỗ lực không ngừng nghỉ của cô. Nữ diễn viên luôn cố gắng làm hết mình để đảm bảo rằng mọi lời thoại và biểu cảm của mình đều được truyền tải một cách hoàn hảo qua từng khuôn hình trên phim.
Kim Hye Soo: Không phải đơn thuần mà Kim Hye Soo trở thành một trong những nữ diễn viên hàng đầu của làng giải trí Hàn Quốc và luôn được giới chuyên môn đánh giá cao, tất cả đều có được nhờ sự nỗ lực không ngừng nghỉ của cô. Nữ diễn viên luôn cố gắng làm việc hết mình, để đảm bảo rằng mọi lời thoại và biểu cảm của mình, đều được truyền tải một cách hoàn hảo qua từng khuôn hình trên phim.
Seo Jang Hoon: Là một cựu vận động viên, thường xuyên tham gia các chương trình truyền hình thực tế nổi tiếng là người theo đuổi sự hoàn hảo. Với quá trình huấn luyện khắc nghiệt mà các vận động viên phải trải qua, nhiều ngôi sao làm chung trong các gameshow thường xuyên “bốc phốt” anh quá cầu toàn, kể cả những chi tiết nhỏ nhất.
Seo Jang Hoon: Là một cựu vận động viên và thường xuyên tham gia các chương trình truyền hình thực tế, Jang Hoon nhiều lần để lộ thói quen cầu toàn quá mức của mình trên sóng truyền hình. Với quá trình huấn luyện khắc nghiệt mà các vận động viên phải trải qua, nhiều ngôi sao làm chung trong các gameshow thường xuyên “bốc phốt” anh quá kỹ lưỡng, kể cả những chi tiết nhỏ nhất.
Heechul (Super Junior): Mặc dù sở hữu tính cách khá thẳng tính và hài hước nhưng ít ai biết rằng nam có sĩ lại khá cầu toàn từ công việc đến cuộc sống. Anh luôn cố gắng sắp xếp mọi chi tiết trong nhà một cách khoa học nhất.
Heechul (Super Junior): Mặc dù khá thẳng tính và hài hước, nhưng ít ai biết rằng nam ca sĩ lại khá cầu toàn từ công việc đến cuộc sống. Anh luôn cố gắng sắp xếp mọi chi tiết trong nhà một cách khoa học nhất. Điều này được người hâm mộ thấy rõ khi anh thực hiện nhiều buổi phát trực tiếp tại nhà.
Brian Joo (Fly to the Sky): Nếu bạn đã từng xem nhà của Brian, bạn sẽ có thể nhận ra ngay anh ấy là người cầu toàn đến mức nào, đặc biệt là khi nói đến không gian riêng tư của anh ấy. Tất cả mọi vật đều được anh sắp xếp gọn gàng và ngăn nắp.
Brian Joo (Fly to the Sky): Nếu bạn đã từng xem nhà của Brian, bạn chắc chắn sẽ nhận ra nam ca sĩ là người cầu toàn đến mức nào, đặc biệt là khi nói đến không gian riêng tư của anh. Tất cả mọi vật đều được anh sắp xếp gọn gàng và ngăn nắp.

Hương Chung

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI