6 kiểu váy thịnh hành vào mùa hè chị em nên sắm

18/04/2022 - 17:03

PNO - Để bắt kịp xu hướng váy áo mùa hè, các nàng không nên bỏ qua các thiết kế hot trend cho ngày nắng nóng dưới đây.

 

1
Váy trắng tay bồng cổ điển: Đây là chiếc váy mà bất kì cô nàng nào cũng nên có trong mùa hè. Với thiết kế dáng ôm vừa phải, tay bồng điệu đà, cổ chữ V mang đến phong cách gợi cảm, mát mẻ. Nàng có thể phối kèm phụ kiện nón vành rộng, vòng cổ kim loại, khuyên tai để set đồ thêm phần ấn tượng.
2
Váy khoét eo: Vào mùa hè, những chiếc váy linen với chất liệu mỏng nhẹ, thoáng mát thêm chi tiết cutout ở eo sẽ khiến cho phong cách của chị em càng thu hút. Khi diện kiểu váy này, nàng nên chọn mix cùng sandal hoặc sneaker để outfit trở nên năng động, khỏe khoắn.
3
Váy màu hồng bèo nhún: Chiếc váy phảng phất xu hướng Y2K của những năm 2000 nay trở lại thịnh hành hơn bao giờ hết. Thiết kế nhẹ nhàng, thoáng mát với sắc hồng ngọt ngào, tươi tắn rất hợp với không khí mùa hè và cũng không hề kén da nên đây sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho những ngày nắng nóng.
4
Váy cổ vuông tay bồng: Mùa hè năm nay là sự trở lại mạnh mẽ của những chiếc váy tay bồng với nhiều kiểu dáng từ trễ vai cho tới cổ vuông, chiết eo... Bạn nên chọn váy có sắc màu trang nhã, pastel dịu nhẹ để dễ dàng mix&match phụ kiện cũng như phù hợp với mọi vóc dáng, làn da.
5
Váy hoa trễ vai: Nhắc đến mùa hè thì không thể thiếu những thiết kế in hoa, trái cây hoặc họa tiết nhiệt đới. Mẫu váy hoa cho mùa nắng nóng năm nay với kiểu dáng trễ vai, tay bồng tuy quen thuộc nhưng là item rất được lòng các chị em. Chỉ cần phối thêm vòng cổ để nhấn nhá là có ngay set đồ lý tưởng xuống phố.
6
Váy sơ mi phom rộng: Đây là một item đã và đang tạo nên xu hướng thời trang mới của giới trẻ. Là một thiết kế đơn giản nhưng nếu nàng không biết cách phối đồ khéo léo, kiểu váy này có thể sẽ trở nên luộm thuộm, kém thu hút hơn. Vì vậy, để tránh bị nuốt dáng, chị em cần tạo điểm nhấn cho vòng eo bằng cách thắt lưng hoặc dùng túi mini đeo vào hông trông rất lạ mắt và cá tính.

Thu Vân (theo 3W)

 

news_is_not_ads=

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEbiquyetvi /strCate=biquyet

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEtrangdiemvi /strCate=trangdiem
TIN MỚI

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEdepvi /strCate=dep