Khuấy động mùa hè với 10 kiểu thắt khăn ấn tượng

16/04/2022 - 09:19

PNO - Một trong những phụ kiện không thể thiếu của chúng ta là chiếc khăn đầy màu sắc, hãy để chúng giúp bạn thổi làn gió mới khi mùa hè đang đến gần.

Những chiếc khăn tay sẽ giúp cho phong cách thời trang mùa hè này của bạn trở nên nổi bật hơn, đặc biệt khi biết cách tận dụng chúng với nhiều kiểu dáng khác nhau.

1. Phong cách Châu Phi

 

Trước khi bắt đầu buộc khăn hoặc thắt khăn, hãy búi tóc lên, sau đó quấn khăn quanh đầu sao cho nút thắt ở phía trước và cho phần khăn bị dư vào bên trong tóc, bạn cũng có thể cố định chúng bằng cách sử dụng thêm những chiếc kẹp tăm.

2. Dải màu sắc rực rỡ

 

Đây là một lựa chọn đa năng sẽ phù hợp với hầu hết các quý cô. Gấp khăn thành một dải rộng và buộc sau đầu. Sẽ đẹp hơn nếu bạn để kiểu tóc của những năm 60 với tóc được búi cao trên đỉnh đầu.

3. Nút thắt trước trán

Kiểu tóc kết hợp với khăn quàng cổ trông rất thanh lịch, nhất là khi chiếc khăn được thắt một nút nhỏ ở phía trước.

4. Thắt nơ hoặc hoa 

Thắt khăn như thế này đảm bảo sẽ thu hết mọi ánh nhìn về phía bạn; để thêm hiệu ứng, hãy chọn một chiếc khăn màu sáng.

5. Truyền thống

Cách quàng khăn hay khăn quàng cổ truyền thống không hề lỗi mốt trong những ngày này. Nếu mũ đội đầu của bạn lớn, tốt hơn nên thắt một chiếc khăn rộng trên cổ, còn nếu chiếc mũ nhỏ, thì hãy choàng khăn như cách mà các biểu tượng thời trang những năm 70 đã làm.

6. Phong cách cướp biển

Một cách dễ dàng để thắt băng đô là "phong cách cướp biển", giống như một chiếc khăn rằn. Nó sẽ bảo vệ bạn khỏi ánh nắng mặt trời trong những ngày nắng nóng và vẫn là sự kết hợp hoàn hảo khi đi cùng một chiếc kính râm thanh lịch.

7. Khăn quàng cổ của thập niên 70

Thắt chiếc khăn của bạn như thế này không khó chút nào. Đầu tiên hãy đội nó lên đầu, sau đó đan chéo hai đầu khăn xuống dưới cằm và buộc lỏng chúng ra sau cổ.

8. Khăn xếp

Cách đơn giản nhất để buộc chiếc khăn của bạn như thế này là xử lý nó như một chiếc khăn bạn buộc sau khi gội đầu: cúi người về phía trước, tạo một dây buộc chặt ra khỏi đầu của chiếc khăn và buộc nó dưới phần còn lại phía sau đầu.

9. Khăn tết tóc

Đây là sự kết hợp thú vị giữa một phụ kiện và kiểu tóc của bạn. Kiểu tóc thắt cùng khăn có lẽ đã quá quen với các nàng nhưng sau khi tết tóc, bạn vẫn có thể búi lên cao để khoe chiếc cổ trắng nõn của mình.

10. Thắt khăn quanh búi tóc

Búi tóc thật cao trên đỉnh đầu và những vòng khăn sẽ giúp mái tóc bạn trở nên ngay ngắn và gọn gàng hơn đấy.

Tú Ân 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI