5 nghề bạn có thể theo học để kiếm tiền từ bất động sản

25/09/2022 - 07:37

PNO - 5 ngành nghề trong ngành bất động sản mà bạn có thể đăng ký học chuyên nghiệp để phát triển trong lĩnh vực này.

1

Tại mỗi quốc gia, nhất là ở các nước phát triển, ngành bất động sản rất rộng lớn và bao gồm nhiều loại công việc. Tại Việt Nam, ngành bất động sản luôn cần rất nhiều nhân sự. Dưới đây là 5 nghề trong ngành bất động sản mà bạn có thể đăng ký học chuyên nghiệp để phát triển trong lĩnh vực này.

Luật sư bất động sản

1
Luật sư chuyên ngành bất động sản chuyên tư vấn các vấn đề liên quan trong lĩnh vực này.

Các luật sư bất động sản là những chuyên gia áp dụng các kỹ năng của họ vào tính pháp lý đằng sau các tranh chấp tài sản. Ngoài ra, họ hoàn thành tất cả các công việc cần thiết để thực hiện một giao dịch bất động sản. Ví dụ, khi có vấn đề với quyền sở hữu, tài liệu, chuyển nhượng hoặc các vấn đề pháp lý khác, công việc của luật sư là bước vào và giải quyết căng thẳng. Đây thực sự là một nghề nghiệp tuyệt vời để lựa chọn khi cân nhắc làm việc trong ngành bất động sản.

Chuyên gia tiếp thị bất động sản

1


Nếu bạn đang tìm kiếm một nghề bất động sản không bao gồm tương tác với người mua hoặc người bán, thì bạn nên cân nhắc việc trở thành chuyên gia tiếp thị bất động sản. Công việc chủ yếu của chuyên gia tiếp thị bất động sản là  quản lý phương tiện truyền thông xã hội, phát triển nội dung kỹ thuật số, viết email chiến dịch và quản lý thương hiệu tổng thể. Nhiều người tin rằng nếu không có các chuyên gia tiếp thị, ngành bất động sản sẽ khó có được khách hàng tiềm năng tốt.

Đại lý bất động sản

1


Một đại lý bất động sản (dân dã "cò đất") hỗ trợ khách hàng mua hoặc bán bất động sản. Đại lý đánh giá thị trường và đưa ra lời khuyên dựa trên điều kiện hiện tại. Họ hướng dẫn người mua qua các bất động sản và hỗ trợ họ tìm kiếm bất động sản đáp ứng nhu cầu của họ. Các đại lý bất động sản giúp người bán bằng cách liệt kê, tiếp thị và hiển thị tài sản của họ.

Chuyên gia phân tích và tư vấn tài chính

1


Một nhà phân tích và tư vấn tài chính bất động sản là một tài sản lớn đối với bất kỳ công ty bất động sản nào. Công việc của họ liên quan đến việc thực hiện tất cả các loại nghiên cứu và sau đó là phân tích xu hướng thị trường. Họ đưa ra những dự đoán về tương lai của thị trường. Theo dự đoán của họ, các công ty bất động sản thực hiện đầu tư và bán hàng. Nhà phân tích bất động sản cung cấp thông tin và ý kiến ​​có giá trị về các quyết định đầu tư.

Nhiếp ảnh gia bất động sản

1


Lựa chọn nghề nghiệp tiếp theo này chắc chắn là khác biệt so với tất cả các công việc thông thường khác. Nếu bạn là một người yêu thích nhiếp ảnh, tại sao không cân nhắc trở thành một nhiếp ảnh gia bất động sản? Vai trò của bạn có thể khác nhau, tùy thuộc vào con đường bạn muốn. Trên thực tế, hình ảnh tốt giúp mọi người vào cửa và mở nhà. Đó là một trong những công cụ tiếp thị quan trọng nhất. Và nhiếp ảnh gia bất động sản thực sự là một công việc được trả lương cao.

An Huỳnh 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI