5 cách làm hồng nhũ hoa tự nhiên trong 3 lần/tuần có hiệu quả

28/07/2017 - 19:00

PNO - Sau khi sinh nở, nhũ hoa của bạn ngày càng thâm đen khiến bạn cảm thấy tự ti và mặc cảm trước chồng.

Ưu điểm của những cách làm hồng nhũ hoa này là thành phần hoàn toàn tự nhiên, không đau, không đắt đỏ và an toàn tuyệt đối. Chúng hơn hẳn những loại kem làm hồng nhũ hoa nhiều tác dụng phụ trên thị trường. 

Mật ong + lòng đỏ trứng gà

Như chúng ta đã biết, lòng đỏ trứng gà rất giàu vitamin A, protein và khoáng chất. Đây là những chất rất tốt cho hoạt động của làn da, không chỉ giúp chống lão hóa tốt mà còn làm mờ vết thâm. 

Kết hợp với mật ong sẽ giúp hồi sinh, là cách làm hồng nhũ hoa thâm sần trở nên hồng hào và mềm mịn tự nhiên.

5 cach lam hong nhu hoa tu nhien trong 3 lan/tuan co hieu qua
 

Cách làm hồng nhũ hoa theo biện pháp này, bạn cần 1 lòng đỏ trứng gà, 2 thìa mật ong. Sau đó, cho lòng trứng gà tách bỏ lòng trắng, cho lòng đỏ và mật ong vào một cái chén sạch rồi dùng dụng cụ đánh trứng đánh đều thành hỗn hợp sền sệt. 

Sau khi tắm xong, bạn thoa lên da và đợi khoảng 15 phút thì tắm lại với nước lạnh. Thực hiện cách làm hồng nhũ hoa bằng mật ong hiệu quả này 3 lần mỗi tuần trong liên tiếp 1 tháng bạn sẽ thấy vùng da này thay đổi trở nên hồng hơn, sáng hơn.

Cách làm hồng nhũ hoa bằng: Mật ong + vitamin E

Được hàng ngàn phụ nữ đánh giá rất tốt, vtamin E giúp giữ gìn và cải thiện sắc đẹp của làn da của chị em phụ nữ. Vitamin E sẽ làm chậm quá trình lão hóa, giúp vết thâm mờ đi từng ngày. Ngoài ra, axit béo còn bổ sung độ ẩm cần thiết, ngăn chặn quá trình khô da, mang đến cho bạn một làn da mượt mà và mềm mại. 

5 cach lam hong nhu hoa tu nhien trong 3 lan/tuan co hieu qua
 

Bạn cần chuẩn bị 1 viên vitamin E, 1 thìa mật ong và trộn đều với nhau. Trước khi tắm, bạn lấy hỗn hợp vừa thực hiện cho lên vùng nhũ hoa và massage nhẹ nhàng theo chiều kim đồng hồ. Khoảng 5 phút, thì bạn tắm sạch với nước ấm. Áp dụng  bằng mật ong mỗi tuần 3 -4 lần.

Cách làm hồng nhũ hoa bằng: Dầu dừa

Ngoài tính năng làm hồng nhũ hoa, dầu dừa còn có thể dưỡng ẩm cho da, tẩy tế bào chết. 

Để làm hồng nhũ hoa với dầu dừa, bạn cần 15ml tinh dầu dừa nguyên chất. Sau đó, rửa sạch nhũ hoa bằng nước ấm và dùng tinh dầu dừa xoa đều lên nhũ hoa từ 15-30 phút.

5 cach lam hong nhu hoa tu nhien trong 3 lan/tuan co hieu qua
 

Cách làm hồng nhũ hoa bằng dầu dừa: sử dụng tay xoa nhẹ nhàng vùng ngực để cho tinh dầu dừa thẩm thấu sâu vào da. Tiếp đó, rửa sạch nhũ hoa bằng nước ấm.

Cách làm hồng nhũ hoa bằng: Chanh + bột nghệ

Quả chanh tươi nhưng lại có rất nhiều công dụng với sức khỏe. Bạn có thể dùng chanh như một chất giúp tẩy tế bào da chết nhẹ nhàng. Bên cạnh đó bột nghệ lại cung cấp các tinh chất làm mờ vết thâm, mang lại cặp nhũ hoa hồng hào và tươi tắn. 

5 cach lam hong nhu hoa tu nhien trong 3 lan/tuan co hieu qua
 

Tuần 3 lần, bạn hãy chăm chỉ trộn 1 thìa cà phê nước cốt chanh và 1 thìa bột nghệ thành hỗn hợp sền sệt. Sau đó, thoa hỗn hợp lên nhũ hoa, giữ trong khoảng 15-20 phút rồi rửa sạch với nước.

Cách làm hồng nhũ hoa bằng: Cám gạo + Mật ong + Chanh

Cách làm hồng nhũ hoa tự nhiên bằng cám gạo, mật ong và chanh: Cám gạo có chứa nhiều dưỡng chất và vitamin B1 có thể giúp làm sáng dần làn da nếu chăm chỉ áp dụng.

5 cach lam hong nhu hoa tu nhien trong 3 lan/tuan co hieu qua
 

Bạn hãy mua 1 túi cám gạo nhỏ để dùng dần. Sau đó trộn 1 thìa cám gạo, 1 quả chanh và 1 thìa mật ong với nhau. Trộn đều hỗn hợp này. Sau đó đắp hỗn hợp này lên đầu nhũ hoa. Để chúng lưu lại trên da 30 phút, sau đó rửa sạch lại bằng nước ấm.

Thanh Hà

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI