4 diva Việt lần đầu hội ngộ trong đêm nhạc trực tuyến

06/08/2021 - 21:01

PNO - Lần đầu tiên từ các địa điểm khác nhau 4 diva Việt Thanh Lam, Hồng Nhung, Mỹ Linh, Trần Thu Hà hội ngộ để hát gây quỹ vắc xin phòng chống COVID-19.

Sau thành công của chương trình hòa nhạc Chia sẻ để gần nhau hơn gây quỹ vắc xin phòng chống COVID-19 diễn ra vào ngày 27/6 trực tiếp trên VTV1, Đài truyền hình Việt Nam tiếp tục thực hiện đêm nhạc thứ hai vào ngày 8/8 lúc 20g10 với điểm nhấn là sự góp mặt của bộ tứ diva Việt Nam Thanh Lam, Hồng Nhung, Mỹ Linh, Trần Thu Hà.

Không gian trình diễn của các diva đến từ các địa điểm khác nhau: Thanh Lam và Mỹ Linh ở Hà Nội, Hồng Nhung ở TPHCM và Trần Thu Hà ở Mỹ. Trong đó đáng chú ý là màn biểu  diễn của ca sĩ Thanh Lam cùng hai con ca khúc Lời cảm ơn của con. Tác phẩm được biên soạn cho piano 4 tay để hai con của nữ ca sĩ có thể đệm đàn cho mẹ hát.

Một tiết mục khác cũng trình diễn cùng con là ca khúc Hôm nay mẹ trực đêm qua giọng hát của Đoan Trang và con gái đang ở Singapore.

Ngoài ra chương trình còn có sự góp mặt của ca sĩ Lê Cát Trọng Lý ở Kon Tum, nhóm nhạc Dalab và rapper Hà Lê từ Hà Nội và các đoàn nghệ thuật quốc tế như đoàn Odissi (Ấn Độ), Soul Sounds Academy Intermediate Choir (Sri Lanka), dàn hợp xướng Thanh niên và trẻ em Mandaue (Philippines) cũng gửi tiết mục và lời chào Việt Nam từ chính quốc gia của mình.

Đêm nhạc được truyền hình trực tiếp lúc 20g10 ngày 8/8
Đêm nhạc được truyền hình trực tiếp lúc 20g10 ngày 8/8

Trong chương trình, các nghệ sỹ cũng sẻ chia suy nghĩ của họ trong những ngày đại dịch. Đặc biệt nhất là lời tâm sự của nghệ sĩ Saxophone Trần Mạnh Tuấn nói về ý tưởng tham gia biểu diễn tại sân của Bệnh viện dã chiến số 3 và số 6 ở thành phố Thủ Đức vừa qua và anh cũng gửi tặng khán giả tiết mục Mẹ yêu con.

Đặc biệt chương trình sẽ kết nối trực tuyến với nhiếp ảnh gia Minh Hoà- tác giả của bộ ảnh Có một Sài Gòn bình yên đến lạ  ở đường Đồng Khởi để thấy một sự khác lạ chưa từng có ở nơi vốn là con đường sầm uất nhất TPHCM. Nhiếp ảnh gia Minh Hòa là tác giả của nhiều tấm ảnh chân thực và xúc động về TPHCM giai đoạn này nhận được lượt xem “khủng” trên mạng.

H.Nhu

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI