3 ngày phẫu thuật nâng mông chẳng hề đau tê tái của mình

20/03/2016 - 05:53

PNO - Thời gian tiến hành phẫu thuật nâng mông cũng không làm mất nhiều thời gian của bạn. Như mình bác sĩ chỉ cần tiến hành 30 -50 phút.

Hầu hết các chị em chỉ nghe đến việc nâng vòng 1 mà chưa từng nghe tới chuyện nâng vòng 3 hay còn gọi là nâng mông phải không? Vậy thì hãy cùng mục sở thị quá trình nâng mông của mình nhé!

Sở hữu một vòng 3 quá khiêm tốn nên mình chưa bao giờ tự hào được về nó. Trước đây khi còn con gái, mông của mình đã thẳng tăm tắp. Và sau sinh thì cân nặng của mình chẳng những không tăng còn tụt đi thảm hại. Do đó, vòng 3 của mình nhìn không thể chấp nhận nổi. Mông đã lép lại còn tong teo, rạn nứt và nhiều chỗ thâm đen. 

Anh xã mình thì chẳng bao giờ chê vợ nửa lời. Anh bảo cái đẹp tâm hồn mới là quan trọng. Song mình cứ cảm thấy kinh khủng với vòng 3 của mình. Mình thực sự có nhu cầu đi phẫu thuật nâng mông và làm đẹp xóa thâm vòng 3. 

3 ngay phau thuat nang mong chang he dau te tai cua minh

Bởi vì hàng ngày đến công sở, mình cứ phải mặc quần độn mông. Nhưng mỗi lần trong thang máy đông người mà có người không may đụng phải hay bạn bè trêu nhau vỗ 1 phát vào mông thì mình cứ thấy ngượng chín mặt. Do mặc quần độn mông nên mình cứ giấu giấu diếm diếm, sợ thiên hạ biết mình mông lép.

Phát ngốt nhất là những ngày nóng, mình phải chịu bao khổ sở nóng nực rồi kín cổng cao tường. Nghĩ mà nhiều lúc thấy ai có vòng 3 nóng bỏng tự nhiên, mình chạnh lòng lắm.

Vì lý do này mà mình quyết tâm muốn đi nâng mông. Mình nghĩ, thà chịu đau làm luôn 1 lần cho nó vào khuôn luôn, sau này mặc gì cũng đẹp, kể cả 2 mảnh, chứ còn xài hàng độn hoài nóng và bất tiện lắm.

3 ngay phau thuat nang mong chang he dau te tai cua minh

Hơn nữa, mình cũng tìm hiểu kỹ càng là, đặt túi nâng ngực, nâng mông bằng chất liệu silicone là thủ thuật an toàn được chấp nhận. Nguyên nhân do túi silicone được sử dụng là túi gel có vỏ bọc 3 lớp, bên trong chứa gel silicone đặc hơn hoặc hơi lỏng tùy hãng. Vì thế, chúng tạo cảm giác cứng hơn, mềm hơn tùy loại.

Mình cũng thấy, hiện nay công nghệ làm phẫu thuật nâng ngực, nâng mông rất phát triển, chất liệu an toàn cho người sử dụng. Kể cả khi có vấn đề xảy ra như bị tai nạn, có vật nhọn đâm xuyên túi chẳng hạn, thì chất gel vẫn cố kết không chảy tràn mà kết dính lại với nhau, không dính vào da thịt. 

Cuối cùng mình đã quyết định đến một bác sĩ phẫu thuật uy tín ở Hà Nội và tiến hành phẫu thuật nâng mông. Với phẫu thuật này, bạn cứ xác định túi gel đặt nâng mông đắt tiền hơn túi đặt nâng ngực nhé. Song bù lại, chúng không để lại sẹo vì đường mổ nằm ở khe mông về phía trong đùi, nên giấu sẹo rất tốt. Đường mổ này cũng chỉ dài khoảng 4 - 5cm thôi.

3 ngay phau thuat nang mong chang he dau te tai cua minh

Thời gian tiến hành phẫu thuật nâng mông cũng không làm mất nhiều thời gian của bạn. Như mình bác sĩ chỉ cần tiến hành 30 -50 phút. Sau khi phẫu thuật xong, mình cũng chỉ phải nằm viện 3 ngày là xuất viện về.

Khi phẫu thuật nâng mông về nhà, việc chăm sóc tại nhà cũng đơn giản. Ngày đầu tiên nằm viện, mình đương nhiên phải nằm úp. Sau đó khi về nhà, mình có thể nằm lại bình thường. 3 ngày sau phẫu thuật là đã nằm ngủ ngon.

Tuy nhiên, mình phải kiêng ăn một số thứ liên quan đến sẹo mổ như rau muống, tôm, cua, thịt gà. 

Nói chung, sau khi phẫu thuật nâng mông, thời gian hồi phục của bạn sẽ nhanh hơn nâng ngực. Về nhà đi lại, nằm ngồi nhẹ nhàng, chọn tư thế cho thoải mái là được. Vì ở mông ít dây thần kinh hơn ở ngực nên cực kỳ ít đau đớn.

3 ngay phau thuat nang mong chang he dau te tai cua minh

Sau khi phẫu thuật nâng mông, mình cũng được bác sĩ chỉ cho cách làm hết thâm vùng này. Đó chính là tẩy da chết thường xuyên. Khi đó, vùng này của bạn sẽ sáng màu hơn, hết mụn cám, mụn đầu đen, các vết rạn cũng sẽ mờ đi.

Trên đây là chia sẻ của mình về 3 ngày phẫu thuật nâng mông chẳng hề đau tê tái như nhiều người vẫn hù dọa gì. Mình hoàn toàn tự tin mà chẳng cần che đậy chuyện đã phẫu thuật nâng vòng 3 cho đầy đặn, gợi cảm hơn.

Thanh Phương

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI