2 năm sau ngày lên sóng Shark Tank, cô gái livestream cùng Dương Lâm giờ ra sao?

06/04/2023 - 11:02

PNO - Xuất hiện trên sóng Shark Tank 2 năm trước khi livestream cùng Lê Dương Bảo Lâm, Linh Đoàn trở thành cái tên rất “hot” thời điểm đó. Hiện tại, cuộc sống và sự nghiệp của cô nàng đã có nhiều thay đổi. Cô nàng hoạt động tích cực trong việc chia sẻ và định hướng cho cộng đồng về câu chuyện xây dựng thương hiệu cá nhân và kiến thức livestream.

Hình ảnh của Linh Đoàn 2 năm về trước ra sao?

Đến bây giờ có lẽ mọi người vẫn chưa quên hình ảnh của Linh Đoàn, cô gái xinh đẹp trong tập đại chiến livestream cùng Lê Dương Bảo Lâm trên sóng Shark Tank 2 năm trước. Linh Đoàn xuất hiện trong chiếc váy trắng vô cùng thanh lịch, gương mặt thanh tú với thần thái tự tin và giọng nói thu hút đã khiến mọi người chăm chú dõi theo.

Ảnh: Linh Đoàn
Ảnh: Linh Đoàn

Sau tập phát sóng đó, cái tên Linh Đoàn được tìm kiếm nhiều hơn. Và thật sự phía sau hình ảnh của cô gái livestream ấn tượng, nhiều người đã biết cô nàng còn đạt danh hiệu Hoa khôi Học viện báo chí tuyên truyền 2014.

Tài năng và xinh đẹp, Linh Đoàn đã chiếm được rất nhiều cảm tình từ lần xuất hiện đó. Vậy sau 2 năm, hình ảnh hiện tại của Linh Đoàn đã có những thay đổi như thế nào?

Sau 2 năm hình ảnh và sự nghiệp của Linh Đoàn có những phát triển nhất định

2 năm sau khi xuất hiện trên sóng truyền hình, chúng ta không còn bắt gặp nhiều hình ảnh của Linh Đoàn trên tivi hay các chương trình tương tự. Tuy nhiên, cô nàng vẫn đang hoạt động rất tích cực và sôi nổi, nhất là trong lĩnh vực liên quan đến livestream.

Ảnh: Linh Đoàn
Ảnh: Linh Đoàn

Tích cực chia sẻ những kiến thức làm đẹp chuyên nghiệp

Sở hữu sắc đẹp vốn có, Hoa khôi Học viện báo chí tuyên truyền 2014 hiện tại đang sở hữu một tài khoản mạng xã hội chuyên chia sẻ những kiến thức về làm đẹp chuyên nghiệp. Cô nàng làm rất nhiều những video về dạy cách chăm sóc da, kiến thức làm đẹp, những điều cần lưu ý về skincare.

Không chỉ vậy, Linh Đoàn cũng thường xuyên trải nghiệm các sản phẩm làm đẹp, chăm sóc da mới và nếu có hiệu quả sẽ có những “review” chân thực nhất để chia sẻ đến cho mọi người. Tài khoản này của Linh Đoàn nhận được lượng theo dõi khá tốt và lượng tương tác ổn định. Từ đó cho thấy sự ảnh hưởng nhất định của cô nàng khi dành được niềm tin của mọi người.

Chia sẻ và định hướng về câu chuyện xây dựng thương hiệu cá nhân cho cộng đồng

Câu chuyện chia sẻ về kiến thức và kinh nghiệm làm đẹp chỉ là một phần trong định hướng công việc của Linh Đoàn. Cô nàng còn hoạt động trong việc chia sẻ và định hướng về câu chuyện xây dựng thương hiệu cá nhân cho cộng đồng.

“Giá trị thương hiệu và câu chuyện thương hiệu cá nhân luôn đóng vai trò rất quan trọng để khẳng định uy tín và hình ảnh của một người khi họ muốn làm công việc liên quan đến cộng đồng” - Linh Đoàn chia sẻ. Tuy nhiên không phải ai cũng có thể nhận thức và định hướng đúng cách xây thương hiệu như thế nào cho hiệu quả và bền vững. Đó là lý do mà Linh Đoàn lựa chọn công việc này.

Ảnh: Linh Đoàn
Ảnh: Linh Đoàn

Sở hữu những kiến thức chuyên môn cũng như có kinh nghiệm thực tế từ việc xây dựng giá trị thương hiệu cho cá nhân mình, Linh Đoàn hiện đang giúp đỡ và định hướng thương hiệu cho nhiều người một cách rất tích cực.

Thường xuyên mở các buổi chia sẻ về kiến thức và kỹ năng livestream

Kỹ năng livestream của Linh Đoàn đã được thể hiện rất nổi bật trên sóng Shark Tank. Và hiện tại, cô nàng cũng đang phát triển công việc theo hướng này. Các buổi chia sẻ về kỹ năng và kiến thức livestream của Linh Đoàn được rất nhiều người tham gia và ủng hộ.

Kiến thức livestream theo giáo án chia sẻ của Linh Đoàn được xây dựng và chia sẻ bài bản từ cho người mới làm quen đến livestream chuyên nghiệp. Vì vậy mà mọi người ai cũng đều có thể tham gia và thu lại được những điều bổ ích nhất định cho riêng mình.

Cô còn trực tiếp đồng hành trong việc đào tạo và chấm điểm livestream trong chương trình Làng Vui trên sóng truyền hình quốc gia VTV3. Sau buổi đào tạo, các bác nông dân được trực tiếp sửa kịch bản để luyện tập và ghi hình phần thi “Chợ Làng 4.0” trước khi lên sóng, phần nào giúp cho người chơi có thêm kỹ năng và tinh thần tự tin khi hòa nhập với thời đại công nghệ số.

Ảnh: Linh Đoàn
Ảnh: Linh Đoàn

Hiện tại, nhiều buổi chia sẻ kỹ năng livestream vẫn đang được Linh Đoàn tổ chức thường xuyên và thông tin trên trang cá nhân của cô. Vì vậy nếu có nhu cầu bạn đọc có thể tìm hiểu thêm.

Ảnh: Linh Đoàn
Ảnh: Linh Đoàn

2 năm sau ngày Shark Tank lên sóng, Linh Đoàn vẫn đang đi đúng theo hướng mà cô nàng lựa chọn trước đó và đang có những phát triển nhất định. Hi vọng Linh Đoàn sẽ gặt hái được nhiều thành công hơn nữa và hãy cùng chờ xem thời gian tới đây hình ảnh và sự nghiệp của Linh Đoàn sẽ phát triển như thế nào nhé!

Bích Ngọc

Nguồn: Linh Đoàn

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI