100 tủ sách trị giá 1,5 tỷ đồng đến với các em học sinh

23/09/2022 - 20:44

PNO - Chương trình Chắp cánh ước mơ đã trao tặng 100 tủ sách cùng 350 đầu sách với số lượng lên đến 39.500 cuốn tới các trường tiểu học, THCS, THPT khó khăn trên cả nước.

 

Chương trình Chắp cánh ước mơ trao tặng 100 tủ sách đến với các em học sinh.
Chương trình Chắp cánh ước mơ trao tặng 100 tủ sách đến với các em học sinh

Nhân dịp kỷ niệm 35 năm thành lập, Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình đã triển khai chương trình Chắp cánh ước mơ, trao tặng 100 tủ sách với tổng trị giá 1,5 tỷ đồng đến các trường ở cả 3 miền Bắc - Trung - Nam. Chương trình hiện đang tiến hành trao tặng tủ sách ở Cao Bằng, Hà Giang, Thanh Hóa, Quảng Nam…

Xuất phát từ tình yêu thương vô bờ đối với các em học sinh nghèo hiếu học, không có hoặc ít có cơ hội được tiếp cận với các loại sách đa dạng, chương trình mong muốn thông qua sự hỗ trợ này sẽ giúp các em vơi bớt đi cảm giác thiếu thốn. Bởi trên thực tế nhiều trường ở những vùng khó khăn, các thầy cô giáo còn phải trích tiền lương hàng tháng để giúp một số em nhỏ có đủ sách học tập. Việc huy động sách từ nguồn vốn xã hội hóa cũng ít khả thi do đời sống người dân còn nhiều khó khăn. 

Bà Lê Thúy Lan - Trưởng phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Như Thanh, tỉnh Thanh Hóa - gửi lời cảm ơn đến chương trình; đồng thời nhấn mạnh việc trao tặng tủ sách không chỉ giúp tăng nguồn tư liệu quý cho các trường học mà còn là nguồn tài liệu vô cùng quý giá đối với các em học sinh.

Chương trình dự kiến sẽ hoàn tất việc trao tặng tủ sách trong tháng 10 năm nay.

Chương trình Chắp cánh ước mơ nhận được sự hỗ trợ nhiệt tình của các thầy cô.
Chương trình Chắp cánh ước mơ nhận được sự hỗ trợ nhiệt tình của các thầy cô

Thu Hương

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI