10 mẫu túi xách đi biển không thể thiếu trong mùa hè này

09/05/2022 - 11:55

PNO - Những cô nàng sành điệu chắc chắn không thể nào bước chân trên những bãi biển mà không mang theo những chiếc túi nhỏ xinh.

Bước ra khỏi căn phòng để chuẩn bị đi dạo trên bờ biển mùa hè này, chắc chắn bạn sẽ không thể quên mang theo cơ mang nào là khăn tắm, kem chống nắng, đồ ăn nhẹ và sách cùng bộ bikini nóng bỏng. Trong khi bạn chỉ có thể ném mọi thứ vào một chiếc túi xách ngẫu nhiên mà bạn thường sử dụng, chúng tôi khuyên bạn nên chọn cho mình một số túi đi biển có thiết kế phù hợp nhất trong những mẫu túi xách dưới đây. 

1. Túi Cult Gaia Coco

Cho dù bạn đang đi đến những bờ biển đầy cát hay chỉ muốn có một chiếc túi mây xinh xắn cho những đêm hè đi chơi, chiếc túi cầm tay hàng đầu này của Gult Gaia là một lựa chọn tuyệt vời. Tuy nhiên, nó có một khuyết điểm là kích thước hơi nhỏ.

2. Túi Jacquemus Le Panier Soleil

Thêm một màu sắc nổi bật cho mùa hè, phù hợp với chiếc áo khoác nhẹ nhàng khi tiết trời gay gắt. Màu rơm cổ điển giữ giúp chiếc túi đủ trung tính để có thể phối với bất cứ thứ gì, và các chi tiết màu cam làm tăng thêm màu sắc cho tổng thể. Chiếc túi này thậm chí còn có dây đeo vai để dễ dàng mang theo.

3. Túi Saint Laurent 

Chiếc túi này đơn giản, mang phong cách kiểu cổ điển - với một màu đen tuyền. Nếu màu nâu nhạt của rơm và màu mây không phải là sở thích của bạn, bạn sẽ thích điểm nhấn xung quanh lựa chọn màu đen này. Logo YSL trên thẻ treo là một điểm nhấn không thể bỏ qua.

4. Túi dệt Casablanca

Bỏ qua hoàn toàn chất liệu rơm hoặc mây, bạn có thể chọn túi đan. Chiếc túi này có rất nhiều không gian để cất giữ tất cả những thứ cần thiết (bao gồm cả những thứ bạn muốn đọc trên bãi biển) và có dây đeo dài, giúp bạn dễ dàng mang nó đi khắp nơi.

5. Túi Ulla Johnson

Mạng có thể mang nó theo khi ở bãi biển, cho một ngày chèo thuyền hoặc trong một bữa ăn ngoài trời. Bạn có thể thay đổi độ dài của quai xách, hơn nữa, các chi tiết thắt nút màu đen trên tay cầm làm cho nó trông sang trọng hơn chiếc túi thông thường của bạn.

6. Túi ngôi sao Serpui Marie Giulia

Nếu bạn đang tìm kiếm thứ gì đó để mang theo ngoài chiếc túi tote XL yêu thích của mình, chiếc túi ngôi sao này (có tay cầm bằng tre gorge) chắc chắn là một lựa chọn tuyệt vời. Nó độc đáo và hoàn toàn có thể đeo qua vai, quá dễ thương đúng không nào?

7. Túi Christian Louboutin Loubishore

Bạn cần thêm những màu sắc nổi bật hơn cho mùa hè này? Hãy tiếp tục thêm mẫu túi xách này vào  bộ sưu tập của. Màu sắc nổi bật rất thú vị cho mùa hè, và thậm chí còn có một móc cài để đóng miệng túi lại.

"Đây là chiếc túi rơm hoàn hảo!" một chuyên gia đánh giá. "Tôi thích sự kết hợp giữa rơm và da cogna.”

8. Brandon Blackwood Market Tote

Chiếc túi được làm bằng lưới và da hoàn toàn từ thực vật để mang đến cho bạn vẻ ngoài thoải mái cho suốt màu hè này. Túi bên trong rất lý tưởng để cất thẻ và son bóng của bạn, đồng thời cũng có rất nhiều chỗ cho những món đồ nhất định phải có trên bãi biển của bạn.

9. Khaite Medium Osa Raffia

Nếu bạn đang tìm kiếm một thứ gì đó đặc biệt hơn, thì nó chính là chiếc túi này. Nó có một màu sắc cổ điển phù hợp với những cô gái yêu thích phong cách này, hơn nữa, nó có rất nhiều không gian để chứa mọi thứ bạn muốn mang theo.

10. Petit Kouraj Mini Fringe

Túi thời thượng này thật sự không thể thiếu trong tủ quần áo của những tín đồ thời trang. Phần viền ombre, màu hoàng hôn và những sợi chỉ rũ dài khiến nó trở nên đáng để thử cho bất kỳ kỳ nghỉ nào trong mùa hè. Hoặc, khá thẳng thắn, bạn có thể mang nó đi khắp nhà để cảm thấy sang trọng hơn.

Hà Anh

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI