Bí mật phía sau vẻ ngoài không tuổi của "mợ chảnh" Jun Ji-hyun

06/05/2022 - 17:03

PNO - Bí quyết để duy trì vẻ ngoài không thay đổi của "mợ chảnh"Jun Ji-hyun chính là tập luyện chăm chỉ.

Jun Ji-Hyun nổi tiếng là người đẹp không tuổi của xứ sở kim chi. Khi đã trở thành mẹ của các con và sở hữu khối bất động sản đáng ngưỡng mộ, nữ diễn viên sinh năm 1981 vẫn khiến nhiều người phải trầm trồ khi nghe đến tuổi thật.

Không phải mỹ phẩm đắc tiền, mới đây Jun Ji-Hyun tiết lộ bí quyết giúp cô trẻ lâu và có cơ thể cũng như làn da săn chắc, rạng rỡ là do sự chăm chỉ tập luyện thể dục mỗi ngày. Đó là cả một sự cố gắng không ngừng bất kể lịch trình của cô dày đặt như thế nào.

Tập thể dục 3 giờ một ngày

Dù trời có tuyết hay mưa, thì việc tập thể dục buổi sáng là việc cần làm đối với "mợ chảnh" bất kể vào ngày nghỉ hay những ngày quay phim.

Trong một cuộc phỏng vấn liên quan đến một bộ phim truyền hình trước đây, Lee Min-ho đã bày tỏ sự ngạc nhiên khi nói về người bạn diễn của mình rằng: "Vào những ngày nghỉ, tôi nghĩ tôi không phải làm gì cả. Nhưng Jun Ji-Hyun luôn tập thể dục buổi sáng. Cô ấy thức dậy lúc 6-7 giờ sáng hàng ngày để tập thể dục nhịp điệu. Khi đến Trung Quốc để quay bộ phim Assassination, tôi đã rất ngạc nhiên khi thấy Jun Ji-Hyun đang tập luyện rất chăm chỉ tại ký túc xá.

Ngoài thời gian buổi sáng, theo cô là nên tập thể dục thường xuyên và xây dựng thành thói quen hàng ngày của, nhớ là dành 3 giờ một ngày. Tập Pilates 3 lần một tuần, các lịch trình khác được sắp xếp sau khi tập thể dục. Nhưng dù lịch trình có bận rộn đến đâu, quy tắc duy nhất của cô nàng khi tập thể dục là phải vui vẻ và thoải mái, đừng biến nó thành áp lực.

“Giống như việc sống và hít thở là điều tự nhiên, với tôi, tập thể dục cũng giống như hít thở vậy ”- Jeon Ji-Hyun cho biết

Chế độ ăn uống lành mạnh

Nếu bạn nhịn đói lâu, sẽ có nguy cơ ăn nhiều vào một lúc để thay vào, vì vậy cô nàng thích ăn 3 bữa đầy đủ một cách thường xuyên để giảm nguy cơ ăn quá nhiều hoặc ăn uống vô độ. Một ưu điểm nữa là bạn không phải tìm đồ ăn vặt. Có thể duy trì một lối sống đều đặn. Ngoài ra, Ji-Hyun cố gắng ăn 3 nhóm chất dinh dưỡng chính, và trong số đó, cô thay thế gạo trắng bằng carbohydrate giàu chất xơ, chẳng hạn như gạo lứt.

 Ân

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI