10 cách làm đẹp điên rồ trên thế giới

26/10/2021 - 17:59

PNO - Cho ốc sên bò trên mặt, massage rắn, tắm cát nóng... là những cách làm đẹp điên rồ khắp thế giới.

Để ốc sên bò lên mặt ở thái lan: Khi sử dụng chất nhờn từ ốc sên sống, về cơ bản, những con ốc sên làm công việc cho bạn bằng cách truyền chất nhờn của chúng và mát-xa mặt cho bạn. Trong khi phương pháp điều trị này đang trở nên phổ biến tại các  spa ở Thái Lan, thì phương pháp điều trị tương tự bằng cách sử dụng ốc sên đã có từ thời Hy Lạp cổ đại.
Để ốc sên bò lên mặt là một trong những cách làm đẹp tại Thái Lan. Với phương pháp làm đẹp này, những con ốc sên còn sống được thả bò tự do trên mặt. Chất nhờn chúng tiết ra khi di chuyển được cho là có khả năng chống lão hóa, tăng cường collagen, cấp ẩm... Theo một số tài liệu, phương pháp làm đẹp bằng cách sử dụng ốc sên đã có từ thời Hy Lạp cổ đại.
Trang trại và Spa thực vật ăn thịt Ada Barak ở Israel cung cấp dịch vụ mát-xa cũng như giúp đỡ những người bạn động vật của chúng ta. Khoảng nửa tá con rắn trượt quanh cơ thể một người , về cơ bản là giúp họ mát-xa toàn thân, bao gồm cả mặt. Những con rắn được giám sát trong quá trình điều trị và khách hàng khẳng định rằng chúng giúp chữa chứng đau nửa đầu và đau cơ.
Massage rắn (Israel): Trong liệu pháp này, khoảng 5-6 con rắn sẽ được thả để trườn trên người, kể cả mặt. Để đảm bảo an toàn, những con rắn được dùng không phải là rắn độc, có chuyên gia giám sát suốt liệu trình. 
Mặt nạ nhau thai người California & Hà Lan  Đối với những người có vấn đề về da, từ mụn trứng cá đến bệnh vẩy nến đến bệnh trứng cá đỏ, nhau thai được sử dụng trên khắp thế giới như một phương pháp điều trị tối ưu. Ở Hà Lan, các cầu thủ bóng đá Hà Lan thậm chí còn được biết đến với phương pháp điều trị đứt dây chằng mắt cá chân bằng nhau thai ngựa.
Mặt nạ nhau thai người: Đối với những người có vấn đề về da, từ mụn trứng cá đến bệnh vẩy nến đến bệnh trứng cá đỏ, nhau thai được sử dụng như một phương pháp điều trị tối ưu trên toàn thế giới.
Tắm nước ấm luôn có thể giúp xoa dịu cơn đau nhức, nhưng mọi người đã và đang tìm ra các giải pháp thay thế nước khác nhau. Ở Đức, Áo và Cộng hòa Séc, nhiều khách sạn và spa cung cấp cho mọi người cơ hội ngâm mình trong bia. Phương pháp điều trị này có thể giúp giải quyết các vấn đề về da, căng thẳng và thậm chí tăng cường hoạt động của tim mạch!
Tắm bia: Ở Đức, Áo, Cộng hòa Séc, nhiều khách sạn và spa cung cấp dịch vụ ngâm mình trong bia. Phương pháp điều trị này có thể giúp giải quyết các vấn đề về da, căng thẳng và thậm chí tăng cường hoạt động của tim mạch!
Bạn có thể đã nghe nói đến tắm bùn, và thậm chí là tắm cát, nhưng bạn có nghĩ rằng thứ gì đó từ núi lửa có thể được sử dụng như một liệu pháp spa? Phương pháp điều trị này không chỉ sử dụng cát núi lửa, một số khu vực tắm truyền thống, chẳng hạn như Bồn tắm cát Yamakawa, thực sự được làm nóng bởi những ngọn núi lửa gần đó . Tắm cát diễn ra trong sự thoải mái của một spa. Hãy nghĩ đến suối nước nóng, nhưng bạn không cần phải làm bẩn chân.
Tắm cát núi lửa: Bạn có thể đã nghe nói đến tắm bùn, thậm chí là tắm cát, nhưng bạn đã nghe đến việc sử dụng cát núi lửa? Đây là phương pháp làm đẹp, thư giãn được áp dụng ở nhiều nước trên thế giới, nhất là tại Nhật ở các tỉnh thuộc Kyushu. 
Người ta dùng nhiệt để chữa bệnh khi bị bệnh (canh nóng, trà nóng, đắp chăn ấm), vì vậy dùng cảm lạnh để chữa bệnh là tiến triển rõ rệt tiếp theo. Phương pháp áp lạnh đơn giản là bất kỳ phương pháp điều trị nào sử dụng nhiệt độ đóng băng hoặc gần đóng băng, mặc dù một hình thức phổ biến của nó là ngồi trong bể lạnh. Người ta cho rằng, ở trong bể này có thể cải thiện sức khỏe tinh thần của bạn và kéo dài tuổi thọ của bạn, nhưng, vì đây là một phương pháp điều trị tương đối mới, những tuyên bố này không nhất thiết được xác nhận.
Tắm lạnh nitơ: Người ta dùng nhiệt để chữa bệnh khi bị bệnh (canh nóng, trà nóng, đắp mền), vì vậy phương pháp áp lạnh là sự tiến bộ trong việc điều trị bệnh cũng như làm đẹp. Người sử dụng dịch vụ sẽ ngâm mình trong bể lạnh ở nhiệt độ đóng băng hoặc gần đóng băng. Điều này, được chứng minh giúp cải thiện sức khỏe, tinh thần, kéo dài tuổi thọ và làm đẹp.
Khách sạn Heubad ở miền bắc nước Ý cung cấp một liệu pháp spa bao gồm việc phủ một lớp cỏ khô ướt lên men cho khách quen. Ý tưởng xuất phát từ nhiều thế kỷ của những người nông dân ngủ trong cỏ khô, chỉ để thức dậy với năng lượng tràn đầy. Theo cáo buộc, phương pháp điều trị này giúp giảm thiểu chứng chuột rút cơ, cứng khớp và thậm chí là béo phì.

Ủ trong cỏ khô: Khách sạn Heubad ở miền bắc nước Ý cung cấp một liệu pháp spa "không đụng hàng" - phủ một lớp cỏ khô ướt lên men cho khách quen. Ý tưởng này xuất phát từ thời cổ xưa, những người nông dân ngủ trong cỏ khô luôn thức dậy đầy khỏe mạnh và tràn đầy năng lượng. Phương pháp điều trị này được công bố giúp giảm thiểu chứng chuột rút, cứng khớp và béo phì.

. Kati Basti  Một lần mát-xa hoàn hảo khiến bạn có cảm giác như đất sét hoặc bột nhào trong tay ai đó. Vì vậy, tại sao không được mát-xa bằng cách sử dụng bột thật? Trong thực hành này, một người nhào bột, được làm bằng bột đậu lăng đen và tạo hình thành một hình tròn, đặt trên một khu vực chật hẹp, thường là phía sau. Bột được làm nóng và dầu thuốc sau đó được đổ vào khu vực đó, làm cho nó trở nên tốt. Việc thực hành cũng bao gồm việc xông hơi bằng thảo dược để kết thúc nó.
Kati Basti: Trong phương pháp điều trị này, một khối bột đậu lăng đen được tạo thành hình tròn và đặt lên lưng của người sử dụng dịch vụ. Một lượng dầu thuốc theo công thức đặc biệt sẽ được rót vào "giếng" nhằm tác động trực tiếp đến cơ, xương. Liệu trình này sẽ kết thúc với các thao tác massage bằng thảo dược.
Mọi người thích thịt. Mọi người thích mùi của thịt. Sử dụng mùi của các loại thịt Ý hảo hạng như một phương pháp điều trị chỉ là lẽ thường. Hosteria da Ivan ở Ý cung cấp một  tiệm salumoterapia , trong đó khăn ăn bằng vải được đặt trên đầu của một người nào đó, cho phép họ hít hà mùi thịt trên đĩa. Nhà hàng cũng cung cấp giấy gói prosciutto và mặt nạ mortadella, cũng như đồ ăn bạn có thể mua để ăn.
Xông mặt bằng thịt: Một thương hiệu spa tại Ý giới thiệu liệu trình xông mặt bằng thịt để làm đẹp. Trong liệu pháp này, một đĩa thịt đầy ắp sẽ được dọn lên bàn. Người phụ trách sẽ phủ một chiếc khăn nhỏ để hương thơm từ món ăn xông thẳng vào mũi của người dùng dịch vụ. Ngoài việc áp dụng liệu trình tại chỗ, bạn có thể mua gói liệu trình này về và thực hiện tại nhà. 
Ramen là một biểu tượng đến nỗi nó phải được đưa vào một liệu pháp spa. Yunessun Spa House, một công viên giải trí spa ở Hakone, Nhật Bản, cho phép khách hàng quen ngâm mình trong một bát mì ramen khổng lồ được cho là có tác dụng tăng cường trao đổi chất và cải thiện tình trạng da, tất cả chỉ bằng cách sử dụng nước luộc thịt lợn. Nước dùng là có thật, nhưng vấn đề sức khỏe bắt buộc rằng mì tổng hợp phải được sử dụng, theo này đoạn video .
Ngâm mình trong ramen: Một công viên giải trí spa ở Hakone, Nhật Bản, cho phép khách hàng cung cấp dịch vụ cho phép ngâm mình trong một bát mì ramen khổng lồ. Liệu pháp này được cho là có tác dụng tăng cường trao đổi chất và cải thiện tình trạng da, thông qua việc ngâm ìmnh trong nước luộc thịt heo. 

Uyên Lâm (theo Brightside)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI