10 món nước nên uống trong ngày để đốt cháy mỡ bụng

04/09/2021 - 12:25

PNO - Các công thức đồ uống tự chế biến vừa thanh, mát vừa giúp bạn khỏe mạnh và thon gọn hơn.

Thành phần:  1 quả dưa chuột một bó rau mùi tây hoặc ngò tây 1 quả chanh 1 muỗng canh gừng nạo 1 muỗng canh nước ép nha đam 1/2 ly nước Làm thế nào để làm cho nó:  Ép các thành phần được liệt kê và uống trước khi đi ngủ. Bạn có thể tiếp tục nó trong một tháng và sau đó nghỉ một tuần. Nếu cần, bạn có thể bắt đầu lại chu trình.

Nước ép dưa leo - cần tây:

- 1 quả dưa leo + 1 nắm rau mùi tây hay cần tây + 1 trái chanh + 1 muỗng canh gừng tươi băm nhuyễn + 1 muỗng canh nước ép nha đam + 1/2 ly nước lọc.

- Cho tất cả thành phần trên vào máy ép hay máy xay sinh tố, uống hỗn hợp nước này trước khi đi ngủ giúp bạn thanh lọc cơ thể và đốt cháy mỡ.

Lưu ý: Nên uống một tháng, nghỉ 1-2 tuần và bắt đầu uống trở lại.

hành phần:  1 vôi 2 quả dưa chuột 1 quả cam lớn mật ong theo khẩu vị bạc hà theo khẩu vị 1 lít nước có ga Làm thế nào để làm cho nó:  Xay nhuyễn một quả dưa chuột trong máy xay sinh tố và cắt quả còn lại thành những khoanh tròn. Vắt lấy nước cam và chanh. Kết hợp dưa chuột, nước trái cây và mật ong trong một bình lớn và trộn với nhau. Thêm soda và trang trí bằng lá bạc hà tươi.

Dưa leo - chanh: 

- 2 trái dưa leo + 1 quả chanh/cam + lá bạc hà + mật ong (có hoặc không đều được) + /2 ly nước lọc.

- Xay nhuyễn một quả dưa leo trong máy xay sinh tố và cắt quả còn lại thành những khoanh tròn. Vắt lấy nước cam/chanh. Cho dưa leo xay nhuyễn, chanh/cam, mật ong và nước vào li, trộn đều. Trang trí với lá bạc hà tươi. 

10 lá xô thơm tươi 1 vôi 250 ml nước ép lê (tươi hoặc đóng gói) 250 ml nước có ga 1 quả lê Nước đá Làm thế nào để làm cho nó:  Cắt chanh, cắt lê thành từng miếng vuông và cho vào bình đựng. Thêm cây xô thơm đã nghiền bằng nĩa. Đập đá bằng máy xay thực phẩm hoặc vồ. Thêm đá xay, nước lê và nước có ga và pha đồ ​​uống của bạn.

Lê và bạc hà

- 1 trái lê + 10 lá bạc hà + 250ml nước ép lê + 250ml nước lọc + đá lạnh vừa đủ.

- Rửa sạch lê, cắt lát mỏng. Cho lê cắt mỏng, nước ép lê, nước lọc vào ly. Đập dập lá bạc hà, cho vào ly, khuấy đều, thêm đá lạnh để thưởng thức.

500 ml nước bưởi (tươi hoặc đóng gói) 500 ml nước có ga 1 ly nước 2 thanh quế 1 hạt hồi lá bạc hà Nước đá một ít đường Làm thế nào để làm cho nó:  Trộn đường, nước và quế trong chảo và tạo thành xi-rô. Đun nhỏ lửa trong 5 đến 10 phút cho đến khi đường tan chảy. Để nó nguội đi. Trộn chung nước trái cây, xi-rô và nước có ga trong một bình đựng. Thêm đá và trang trí với bạc hà và hồi.

Bưởi và hoa hồi:

- 200ml nước bưởi ép (tươi hoặc đóng gói) + 200ml nước lọc + 1 thanh quế + 1 hoa hồi + 1 lá bạc hà + ít đường.

- Làm nóng chảo, cho quế, hoa hồi, lá bạc hà, đường vào, đun nhỏ lửa để đường tan chảy và tạo thành xi-rô, để nguội. Cho nước ép bưởi, nước lọc và xi-rô vào ly, khuấy đều. Thêm đá lạnh để thưởng thức (hoặc không).

5 quả chanh 1 lít nước có ga cây bạc hà Nước đá Làm thế nào để làm cho nó:  Vắt nước từ bốn quả chanh. Cắt quả chanh cuối cùng thành các khoanh tròn. Kết hợp nước trái cây và nước sủi tăm trong một cái lọ. Phục vụ nước chanh với đá và bạc hà.

Nước chanh:

- 1 trái chanh + 300 ml nước lọc + 1 ít lá bạc hà + ít nước đá lạnh (hoặc không).

- Cắt chanh thành các lát mỏng, cho vào ly, thêm nước lọc và lá bạc hà vò hơi nát vào. Bạn có thể thêm mật ong hay đá lạnh khi thưởng thức.

4 quả chanh gừng theo khẩu vị cây bạc hà 1 lít nước có ga 1/2 ly nước Nước đá một ít đường Làm thế nào để làm cho nó:  Vắt lấy nước chanh. Cho đường và 1/2 ly nước vào chảo đun nhỏ lửa cho đến khi đường tan chảy. Bào gừng và thêm nó vào xi-rô. Khi bắt đầu sôi thì tắt bếp. Làm nguội xi-rô. Thêm nước cốt chanh, nước có ga và đá. Trang trí đồ uống với bạc hà và lát chanh.

Chanh - gừng

- 2 trái chanh + 300ml nước lọc + vài ngọn bạc hà + 100 gram gừng tươi + ít đá lạnh + mật ong (tùy thích hoặc không cần).

- Bằm nhuyễn gừng, vắt lấy nước. Cắt mỏng chanh. Cho chanh, gừng, nước lọc, mật ong vào li, khuấy đều. Vò nát vài lá bạc hà, cho vào li.

Để đạt hiệu quả tốt nhất, bạn có thể loại bỏ mật ong và đá lạnh.

1 lít nước ép táo (tươi hoặc đóng gói) cây bạc hà 100 ml nước chanh 1 quả chanh Nước đá Làm thế nào để làm cho nó:  Cắt chanh thành các khoanh tròn. Cho nước ép táo và chanh vào bình đựng. Thêm các lát chanh, bạc hà và đá. Bạn có thể phục vụ đồ uống với những lát táo.

Táo - Chanh

500 ml nước ép táo + vài lá bạc hà + 1 trái chanh + đá lạnh.

Vắt chanh láy nước cốt, cho nước cốt chanh vào nước ép táo, thêm đá lạnh, khuấy đều. Vò nát vài lá bạn hà, bỏ vào nước. Bạn có thể trang trí món nước với táo và chanh cắt nhỏ.

1 lít nước có ga đường theo khẩu vị 3 quả dưa chuột 1 quả ớt chuông lớn 1 vôi 3 quả chanh lá bạc hà hoặc lá estragon Nước đá

Chanh - ớt chuông:

500ml nước lọc + 1 trái dưa leo + 1/2 trái ớt chuông + 1 trái chanh + vài lá bạc hà + nước đá.

Cắt nhỏ dưa leo, ớt chuông và chanh. Cho tất cả (cả lá bạc hà) vào nước lọc. Ngâm khoảng một tiếng rồi, lọc bỏ bã. Nếu thích, bạn có thể thêm mật ong và đá khi uống. Tuy nhiên, hiệu quả đốt mỡ của loại nước này sẽ giảm bớt.

1/2 quả chanh 1/2 vôi bạc hà và estragon dâu tây 1 lít nước có ga 100 ml nước Nước đá Làm thế nào để làm cho nó:  Cho chanh và chanh vào lọ và thả vỏ vào. Cắt dâu tây thành một nửa. Thêm dâu tây và rau thơm. Đổ nước nóng vào và để trái cây và rau thơm nghỉ một lúc để chúng dậy mùi và thơm. Vớt vỏ ra và để nguội uống. Thêm nước và đá lấp lánh và trang trí lọ bằng các vòng tròn bằng vôi.

Chanh - dâu tây

2 trái chanh + 100 gram dâu tây + ít lá bạc hà + 500ml nước lọc.

Cắt nhỏ chanh và dâu tây. Cho chanh, đâu tây, lá bạc hà vào bình, đổ nước lọc vào. Đặt bình đựng vào ngăn mát tủ lạnh tối thiểu một tiếng, uống lạnh.

Lưu ý: Nếu muốn món nước ngon, dễ uống, bạn có thê tùy ý thêm mật ong, đá hay dùng soda thay thế nước lọc. Tuy nhiên, hạn chế của việc thêm các nguyên liệu này vào là các món nước sẽ giảm hiệu quả thanh lọc cũng như khả năng đốt cháy mỡ.

An Huỳnh

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI