1,6 triệu đồng dù không lớn nhưng rất có ý nghĩa với hoàn cảnh không có lối ra

10/04/2020 - 18:00

PNO - Cách đây không lâu, sau một tai nạn, chị gãy xương chậu, khổ càng thêm khổ, nhất là trong mùa dịch bệnh này, không có việc làm.

Gia cảnh chị Phượng bình thường vốn đã rất ngặt nghèo, một mình làm thuê nuôi hai cháu nội mồ côi cả cha lẫn mẹ cùng người con bị bệnh về não. Cách đây không lâu, sau một tai nạn, chị gãy xương chậu, khổ càng thêm khổ, nhất là trong mùa dịch bệnh này, không có việc làm.

Hay tin chẳng lành, nhóm "Chung một tấm lòng" của thị trấn Nhà Bè đã vận động và trao tiền chia sẻ khó khăn cùng chị Phượng.  

Nhóm "Chung một tấm lòng" đến giúp đỡ gia đình chị Phượng

Ngoài chị Phượng, hàng trăm lao động nghèo, người bán vé số khó khăn trên địa bàn huyện Nhà Bè cũng đã được các cấp Hội trợ sức bằng nhiều cách. Gần 1.000 phần quà của Hội Phụ nữ cùng các nhà hảo tâm đã được trao cho các hộ nghèo tại các xã Phước Kiển, Long Thới, Nhơn Đức, Hiệp Phước, Phước Lộc, Phú Xuân.

Sáng 10/4/2020, Mặt trận tổ quốc và Hội LHPN xã cùng mạnh thường quân đã trao 100 phần quà hỗ trợ cho gia đình công nhân lao động khó khăn
Sáng 10/4/2020, Mặt trận tổ quốc và Hội LHPN xã cùng mạnh thường quân đã trao 100 phần quà hỗ trợ cho gia đình công nhân lao động khó khăn.

 

Hội LHPN Thị Trấn Nhà Bè trao 120 phần quà cho người bán vé số và hội viên khó khăn
Hội LHPN Thị Trấn Nhà Bè trao 120 phần quà cho người bán vé số và hội viên khó khăn

 

 

ngày 8/4/2020 hội viên nữ tu, phụ nữ có đạo tại các chi hội 3,4 và chi hội 5 kết hợp với chùa Pháp Võ thưc hiên phát 300 suất ăn chay cho người dân bị ảnh hưởng, mất thu nhập do dịch bệnh
Ngày 8/4/2020 hội viên nữ tu, phụ nữ có đạo tại các chi hội 3,4 và chi hội 5 xã Phú Xuân kết hợp với chùa Pháp Võ thưc hiên phát 300 suất ăn chay cho người dân bị ảnh hưởng, mất thu nhập do dịch bệnh

 

Ở xã Phước  Kiển, các chị trao tiền hỗ trợ những người bán vé số
Ở xã Phước Kiển, các chị trao tiền hỗ trợ những người bán vé số

 

Mỗi món quà đều xuất phát từ tấm lòng của chị em hội viên, phụ nữ. Bất kỳ sự chia sẻ nào trong lúc này cũng thật sự cần thiết và đáng quý.

Hạnh Chi

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI