"1.000 áo mới trao em" từ Báo Phụ Nữ TPHCM đã về với trẻ em dân tộc S'Tiêng

23/07/2022 - 15:08

PNO - Ngày 23/7, Báo Phụ Nữ TPHCM tổ chức chương trình "1.000 áo mới trao em" cho học sinh trường tiểu học Trà Thanh, tại điểm trường Bù Dinh, xã Thanh An, huyện Hớn Quản, tỉnh Bình Phước.

Cùng dự chương trình có chị Phạm Thị Vân Anh - Phó Tổng biên tập Báo Phụ Nữ TPHCM.

Báo Phụ Nữ TPHCM, đơn vị tài trợ FE Credit, Hội khuyến học, Ban Giám hiệu và địa phương cùng tâng áo trắng và quà cho các em học sinh
Báo Phụ Nữ TPHCM, đơn vị tài trợ FE Credit, Hội khuyến học, Ban Giám hiệu và địa phương cùng tặng áo trắng và quà cho các em học sinh

Đây là một phần hoạt động của chương trình “1.000 áo mới trao em” do Chi hội Nhà báo của Báo Phụ Nữ TP.HCM phát động trong phóng viên, biên tập viên và nhân viên của báo.

4Nhà tài trợ Trao bảng tượng trưng cho chương trình. Nhà trường và hội Khuyến học trao thư cảm ơn nhà tài trợ và Báo Phụ nữ.
Báo Phụ Nữ TPHCM và nhà tài trợ FE Credit trao quà cho các em

Trong chương trình hôm nay, Báo Phụ Nữ TPHCM trao tặng 500 áo mới và 162 phần quà gồm dụng cụ học tập, bánh kẹo với tổng kinh phí hơn 100 triệu đồng, trong đó, Công ty Tài chính TNHH Ngân hàng Việt Nam Thịnh Vượng SMBC (FE Credit) hỗ trợ kinh phí 60 triệu đồng.

 

Nhà trường và Hội Khuyến học trao thư cảm ơn Báo Phụ Nữ TPHCM và nhà tài trợ

Bà Phạm Thị Thanh Hương, Phó Chủ tịch Hội Khuyến học huyện Hớn Quản cho biết: "Học sinh của trường hiện có khoảng 300 em, trong đó điểm trường Bù Dinh có 162 học sinh, trên 90% học sinh là người đồng bào dân tộc S'Tiêng, hoàn cảnh gia đình khó khăn. Cha mẹ chủ yếu đi cạo mủ cao su, làm rẫy... Trường hiện còn khó khăn về cơ sở vật chất, cũng như chưa có thực hiện qui định về đồng phục học sinh. Những chiếc áo trắng mới tinh này sẽ giúp các em chuẩn bị cho 1 năm học mới được tươm tất, đầy đủ hơn". 

Chị Phạm Thị Vân Anh- Phó Tổng Biên tập Báo tặng quà cho các em
Chị Phạm Thị Vân Anh - Phó Tổng biên tập Báo tặng quà cho các em

Chị Phạm Thị Vân Anh - Phó Tổng biên tập Báo Phụ Nữ TPHCM cho biết: "Chương trình "1.000 áo mới trao em" của Chi hội Báo Phụ Nữ TPHCM được khởi xướng từ một vài cá nhân là cán bộ, công nhân viên của báo, sau đó nhận được sự ủng hộ của nhiều anh chị em cán bộ, phóng viên, biên tập viên và nhân viên của báo. Ngoài chương trình này, Báo Phụ Nữ TPHCM tổ chức nhiều chương trình đằng sau mặt báo hướng đến phụ nữ, trẻ em và người già. Chúng tôi sẽ cố gắng kết nối nhiều tấm lòng, tiếp tục thực hiện nhiều chương trình như thế này".

Một số hình ảnh tại chương trình "1.000 áo mới trao em": 

Công tác chuẩn bị quà cho các em học sinh của anh chị em cán bộ, phóng viên, biên tập viên Chi hội nhà báo Báo Phụ Nữ.
Công tác chuẩn bị quà cho các em học sinh của anh chị em cán bộ, phóng viên, biên tập viên Chi hội nhà báo Báo Phụ Nữ TPHCM
Chương trình văn nghê do các em học sinh tại điểm trường Bù Dinh thể hiện
Chương trình văn nghệ do các em học sinh tại điểm trường Bù Dinh thể hiện
Niềm vui của
Rất đông các em đã vỗ tay, hòa theo nhịp hát cùng các bạn
phóng viên, biên tập viên Chi hội nhà báo Báo Phụ Nữ.
Phóng viên, Biên tập viên Chi hội nhà báo Báo Phụ Nữ TPHCM gửi tặng quà, bánh kẹo cho các em
Niềm vui của các con trong chương trình 1.000 áo mới trao em
Niềm vui của các em trong chương trình "1.000 áo mới trao em"

Thiên Ân - Phùng Huy - Nguyễn Quang

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI