Lãnh đạo TPHCM thăm, chúc mừng Báo Phụ Nữ TPHCM

20/06/2022 - 13:50

PNO - Sáng 20/6, đoàn lãnh đạo TPHCM do bà Nguyễn Thị Lệ - Phó bí thư Thành ủy, Chủ tịch HĐND TPHCM làm trưởng đoàn đã đến thăm và chúc mừng Báo Phụ Nữ TPHCM nhân kỷ niệm 97 năm ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam.

Thay mặt tập thể Báo Phụ Nữ TPHCM, Tổng biên tập Báo Phụ Nữ TPHCM Lý Việt Trung đã gởi lời cảm ơn đến đoàn lãnh đạo thành phố.

“Những tình cảm, niềm tin mà lãnh đạo thành phố và bạn đọc gởi gắm là nguồn động viên rất lớn để mỗi phóng viên, cán bộ công nhân viên Báo Phụ Nữ không ngừng trau dồi chuyên môn, nghiệp vụ, đạo đức nghề báo, sáng tạo, đổi mới để thông tin đến với độc giả ngày càng phong phú, đa dạng và hấp dẫn, được bạn đọc đón nhận và quan trọng hơn là đóng góp vào sự phát triển chung của thành phố. Những ngày này, nhờ những tình cảm, hỗ trợ, động viên của các cấp lãnh đạo thành phố, Báo Phụ Nữ TPHCM nhận thấy mình cần phải trách nhiệm hơn nữa, cố gắng làm tốt hơn nữa những nhiệm vụ được giao”, bà Lý Việt Trung bày tỏ.

Tổng biên tập Báo Phụ Nữ TP.HCM Lý Việt Trung báo cáo tình hình của tờ báo trong một năm dịch bệnh cũng như thay mặt tập thể gởi lời cảm ơn đến sự quan tâm, hỗ trợ của lãnh đạo thành phố
Tổng biên tập Báo Phụ Nữ TPHCM Lý Việt Trung báo cáo tình hình của tờ báo trong một năm dịch bệnh cũng như thay mặt tập thể gởi lời cảm ơn đến sự quan tâm, hỗ trợ của lãnh đạo thành phố trong thời gian qua

Bà Lý Việt Trung cũng thông tin, trong thời gian qua, tập thể Báo Phụ Nữ TPHCM đã nỗ lực rất nhiều trong việc thông tin đến bạn đọc, đặc biệt chú trọng đến vấn đề làm sao nâng cao nhận thức của phụ nữ trong việc giáo dục con cái, xây dựng hạnh phúc gia đình và bản thân chị em không ngừng phấn đấu, vươn lên trong cuộc sống. Trong một năm dịch bệnh, Báo Phụ Nữ TPHCM đã cố gắng hết sức để thích ứng với tình hình, chính nhờ đó, hạn chế được sự lây lan dịch bệnh, bảo toàn lực lượng.

Sau đại dịch, đến thời điểm này Báo Phụ Nữ TPHCM cơ bản đã hồi phục. Bà mong các cấp lãnh đạo thành phố tiếp tục quan tâm, hỗ trợ  trong việc thực hiện quá trình chuyển đổi số để những nguồn thông tin chính thống đến với bạn đọc một cách kịp thời.

Thay mặt lãnh đạo thành phố, bà Nguyễn Thị Lệ ghi nhận những ý kiến của Tổng biên tập Báo Phụ Nữ TPHCM, đồng thời trân trọng ghi nhận những đóng góp của Báo Phụ Nữ TPHCM trong thời gian qua, nhất là trong giai đoạn chống dịch. “Báo Phụ Nữ TPHCM là tờ báo dám nói lên sự thật những vấn đề còn vướng mắc trong đời sống xã hội, dám nghĩ dám làm, sáng tạo. Sự quan tâm của đối tượng bạn đọc là nam giới đến tờ báo ngày càng tăng cho thấy uy tín, sức hút của báo ngày càng khẳng định”, bà Nguyễn Thị Lệ nói.

Chủ tịch HĐND TP.HCM Nguyễn Thị Lệ thay mặt đoàn tặng hoa chúc mừng đến tập thể Báo Phụ Nữ
Chủ tịch HĐND TPHCM Nguyễn Thị Lệ thay mặt đoàn tặng hoa chúc mừng đến tập thể Báo Phụ Nữ TPHCM

Bà cũng gởi lời chúc đến ban biên tập, toàn thể phóng viên, công nhân viên của Báo có một ngày kỷ niệm 97 năm Báo chí Cách mạng Việt Nam ý nghĩa, vững tâm, bút sáng, lòng trong, ngày càng có những bài viết hay đưa nghị quyết của Đảng, chính sách của Nhà nước đến với người dân thành phố.

Cũng trong ngày hôm nay, tập thể Báo Phụ Nữ TPHCM đã vinh dự đón Hội LHPN TPHCM, các cơ quan, đơn vị, trường học, bệnh viện,… trên địa bàn thành phố đến thăm và chúc mừng nhân kỷ niệm 97 năm ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam.

Thu Lê

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI