Youtube hoạt động lại sau lỗi hệ thống trên diện rộng

17/10/2018 - 10:23

PNO - Sáng 17/10, trang YouTube không thể truy cập tại nhiều nơi với các báo lỗi khác nhau khiến người dùng tại Việt Nam lẫn trên thế giới bức xúc. Sau khi xin lỗi người dùng và xử lý sự cố, hiện YouTube đã hoạt động lại.

Từ khoảng 8g00 sáng nay, rất nhiều thành viên tại Việt Nam thông báo khi vào YouTube chỉ hiện trang trắng, hoặc báo lỗi “500 error”, hoàn toàn không thể xem được video. Trang web DownDetector cũng hiển thị biểu đồ cho thấy YouTube đang nhận được rất nhiều “report” về việc không thể truy cập được tại nhiều nơi trên thế giới. 

Youtube hoat dong lai sau loi he thong tren dien rong
 

Sự cố không chỉ ảnh hưởng tại Việt Nam mà có vẻ nhiều nơi khác khi các diễn đàn như reddit, MXH Twitter đều lần lượt có thành viên báo cáo về vấn đề này.

Trước vụ việc này, YouTube đã lên tiếng trên Twitter trấn an người dùng, đồng thời xin lỗi và cho biết đang khắc phục sự cố.

Dịch vụ chia sẻ video lớn nhất thế giới viết: “Cảm ơn vì những báo cáo về sự cố truy cập YouTube, YouTube TV và YouTube Music. Chúng tôi đang khắc phục vấn đề và sẽ thông báo khi đã sửa xong. Chúng tôi xin lỗi vì những bất tiện mà điều này gây ra và sẽ luôn cập nhật cho các bạn”.

Đến gần 9g00, Google đã sửa xong tại một số nơi, người dùng có thể truy cập bình thường. Tuy nhiên vẫn còn lỗi 500 Internal Server ở một số vị trí. Cho đến hiện tại, YouTube đã trở lại hoạt động bình thường trên diện rộng.

Quốc Thái

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI