Yêu cầu đặc biệt trên thiệp cưới của Anh Tú, Diệu Nhi

14/09/2022 - 16:22

PNO - Trong ngày 14/9, thiệp cưới của Anh Tú và Diệu Nhi được gửi đến các khách mời. Đặc biệt, một mặt nội dung của thiệp được viết ngược. Khách mời chỉ có thể đọc được khi chụp hình selfie với gương.

 

Thiệp cưới
Thiệp cưới của diễn viên Diệu Nhi và Anh Tú

Một số đồng nghiệp, bạn bè của họ như: diễn viên Kiều Minh Tuấn, stylist Phạm Bảo Luận... đã chia sẻ hình ảnh nhận được thiệp cưới lên mạng xã hội.

Thiệp có tông màu trắng, đen làm chủ đạo. Chú rể mặc vest, đội khăn voan của cô dâu. Diệu Nhi mặc váy cưới hai dây đơn giản, đeo nơ của chú rể ở cổ. Trong thiệp đính kèm 7 hình ảnh được Diệu Nhi, Anh Tú chụp ở những địa điểm có nhiều kỷ niệm với họ trong hơn 7 năm gắn bó. 

Khách mời được quy định mặc trang phục màu đen hoặc hồng. Đặc biệt, một mặt nội dung của thiệp được viết ngược. Khách mời chỉ có thể đọc được khi chụp hình selfie với gương. 

Diễn viên Kiều Minh Tuấn chụp ảnh với thiệp mời cưới của Anh Tú và Diệu Nhi
Diễn viên Kiều Minh Tuấn chụp ảnh với thiệp mời cưới của Anh Tú và Diệu Nhi

Trên thiệp, hai diễn viên nhắn gửi: "Người thương của Tú Nhi ơi. Bạn sẽ cần tấm gương lớn để có thể đọc hết được toàn bộ thông tin trong thiệp mời này. Đừng quên chụp ngay một bức ảnh biểu cảm khuôn mặt của bạn ngay lúc đó trong gương. Tú Nhi muốn biết nét mặt của bạn ngay lúc đó".

Trên thiệp có thêm lời nhắn gửi khác: "Tú từng nói tình yêu chỉ cần hai người biết. Nhưng hôm nay muốn kể bạn nghe về ngày mà tình yêu này được chia sẻ cho nhiều người biết hơn".

Một mặt nội dung của thiệp được viết ngược. Khách mời phải chụp hình selfie với gương mới đọc được hết.
Một mặt nội dung của thiệp được viết ngược. Khách mời phải chụp hình selfie với gương mới đọc được hết

Hôn lễ của Anh Tú và Diệu Nhi được tổ chức vào ngày 10/10, tại một resort ở Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận, quê của Diệu Nhi. Khách mời sẽ được đón tiếp vào lúc 15g. Hôn lễ cử hành lúc 16g. Tiệc mừng sẽ bắt đầu lúc 18g.

Trước đó, hai diễn viên đã đăng ký kết hôn vào năm 2019, nhưng gần đây mới chia sẻ thông tin. Trước đó, vào tháng 8/2021, dư luận xôn xao với thông tin Diệu Nhi bí mật sinh con đầu lòng. 

Diệu Nhi sinh năm 1991, lớn hơn Anh Tú 2 tuổi. Họ từng kết hợp trong nhiều vở diễn tại sân khấu Thế giới trẻ, đóng phim truyền hình, sitcom, tham gia các gameshow. Diệu Nhi được yêu mến bởi khiếu hài hước, duyên dáng. Anh Tú ngoài diễn xuất cũng có khả năng ca hát.

Trung Sơn

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI