Yến sào Win’snest Nhân sâm nguyên chất ít đường - món quà sức khỏe giải nhiệt mùa hè

11/06/2021 - 15:13

PNO - Wincofood ra mắt sản phẩm Yến sào Win’snest Nhân sâm nguyên chất ít đường, bổ sung dinh dưỡng cho cơ thể, giúp tăng cường sức khỏe, bồi bổ khí huyết và nâng cao sức đề kháng.

Yến sào chứa hàm lượng protein cao, nhiều vitamin và khoáng chất cần thiết cho cơ thể, dùng thường xuyên sẽ đẹp da. Từ xa xưa, nhân sâm đã được mọi người coi như một loại dược liệu quý hiếm, được sử dụng để tăng cường sinh lực, bồi bổ sức khỏe, phòng chống bệnh tật, kéo dài tuổi thọ...

Nước yến sào nhân sâm là sự kết hợp hoàn hảo giữa yến sào với nhân sâm tăng thêm phần thơm ngon, giá trị bổ dưỡng, phục hồi sức khỏe nhanh chóng trong thời gian dưỡng bệnh, giảm căng thẳng thần kinh, kích thích tiêu hóa, tạo giấc ngủ sâu.

Yến sào Win’snest Nhân sâm nguyên chất ít đường là sản phẩm của Wincofood, bổ sung axit amin cho cơ thể giúp tăng cường sức khỏe, bồi bổ khí huyết và nâng cao sức đề kháng. Yến sào Win’snest Nhân sâm nguyên chất ít đường được sản xuất bằng công nghệ chưng sẵn đóng hũ ăn liền trên dây chuyền đảm bảo đạt chứng nhận vệ sinh an toàn thực phẩm của Bộ Y tế, hệ thống quản lý chất lượng quốc tế ISO 9001:2015, HACCP. Chính vì vậy yến sào Win’snest vẫn giữ được nguyên tính năng của yến sào thiên nhiên. Sản phẩm phù hợp với mọi người Việt vì sự tiện lợi, dễ sử dụng, sản phẩm ít đường thích hợp với khẩu vị hiện nay của nhiều người. 

Nên ăn trực tiếp 1-2 lọ Yến sào Win’snest Nhân sâm nguyên chất ít đường mỗi ngày để đạt hiệu quả tốt nhất.

Thuận Nguyễn

Nguồn: Wincofood

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI