Hãy cùng Wincofood Pedia Gold bổ sung dinh dưỡng cho trẻ biếng ăn tăng cường sức đề kháng phòng dịch Covid-19

18/02/2020 - 09:39

PNO - Dịch Covid-19 bùng phát tại Vũ Hán (Trung Quốc) từ tháng 12/2019 và sau đó nhanh chóng lan ra các nước khác trên thế giới. Theo South China Morning Post, Tổ chức Y tế thế giới (WHO) thông báo khuya Chủ nhật (16/2) rằng “không thể” dự đoán hướng phát triển tương lai của dịch Covid-19.

Như vậy chưa có dấu hiệu là dịch Covid-19 sẽ kết thúc khi nào và sự lây lan ra sao, trong khi đó chưa có phương thuốc đặc trị hay vaccine phòng ngừa. Cách tốt nhất để phòng tránh dịch bệnh lây lan là mang khẩu trang khi tiếp xúc với bên ngoài, tránh tụ tập nơi đông người, thường xuyên rửa tay bằng xà phòng, uống nước ấm, không dụi tay lên vùng mặt, đặc biệt là bổ sung dinh dưỡng tăng cường sức đề kháng.

Với trẻ biếng ăn trong mùa dịch bệnh cha mẹ cần quan tâm đặc biệt về dinh dưỡng, ngoài chăm sóc tốt cho bé từng bữa ăn, cha mẹ có thể sử dụng sản phẩm bổ sung dinh dưỡng đặc chế.

Chúng tôi đưa ra gợi ý cho các bậc phụ huynh sản phẩm dành riêng cho trẻ biếng ăn Pedia Gold của Wincofood bổ sung rất đầy đủ dưỡng chất hàng ngày cho bé, cải thiện tình trạng biếng ăn rõ rệt sau một thời gian sử dụng. Bé sẽ có sức đề kháng tốt để phòng tránh nhiễm khuẩn đường hô hấp và dịch bệnh corona hiện nay.

Wincofood Pedia gold đáp ứng 80% dinh dưỡng hàng ngày là sản phẩm dành cho trẻ biếng ăn, suy dinh dưỡng bắt kịp đà tăng trưởng, tăng cân.

Bổ sung L-lysine, kẽm, vitamin nhóm B kích thích sự thèm ăn, giúp trẻ ăn ngon miệng, cải thiện tình trạng biếng ăn, phục hồi sức khỏe và phát triển thể chất.

Sữa non có trong Pedia gold (Wincofood) tăng sức đề kháng, giảm nguy cơ dị ứng và các bệnh nhiễm khuẩn.

DHA, lutein, choline hỗ trợ phát triển não bộ, thông minh.

Số GPQC: 01945/2017/ATTP-XNQC

Thuận Nguyễn

 

Được tài trợ

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI