Wincofood nhận Top 10 thương hiệu được tín nhiệm 2020

10/01/2020 - 11:19

PNO - Wincofood chuyên sản xuất, kinh doanh các sản phẩm từ sữa bột mang nhãn hiệu Goldcare và Bonecare, nước yến sào Win’nest, có mặt trên khắp cả nước, được khách hàng và người tiêu dùng ưa chuộng. Sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền hiện đại, áp dụng tiêu chuẩn hệ thống quản lý vệ sinh an toàn thực phẩm ISO 22000, GMP và HACCP.

 

Ảnh do Công ty Wincofood cung cấp
Ảnh do Công ty Wincofood cung cấp

Ngày 9/1/2020 tại TP.HCM đã diễn ra buổi lễ tôn vinh thương hiệu được tín nhiệm - sản phẩm, dịch vụ đảm bảo chất lượng cao 2020. Theo đó, Wincofood là một trong những doanh nghiệp tiêu biểu của ngành thực phẩm lọt Top 10 thương hiệu được tín nhiệm 2020.

Ngoài nhãn hàng Goldcare và Bonecare, nước yến sào Win’nest đã rất quen thuộc với người tiêu dùng. Wincofood còn phát triển mạnh mẽ nhãn hàng Lactimum như Lactimum gold +  Junior dành cho trẻ em từ 3 tuổi trở đi có sự phát triển cơ thể đáng kể và tăng nhu cầu dinh dưỡng. Lactimum Gold + Junior được điều chế để hỗ trợ nhu cầu dinh dưỡng của trẻ đang lớn.

Lactimum gold + mom cung cấp dinh dưỡng cho phụ nữ mang thai và cho con bú, nguồn dưỡng chất quan trọng cho thai kỳ và sau sinh. Vì trong thời kỳ mang thai và cho con bú nhu cầu dinh dưỡng của người mẹ cũng tăng lên do sự tăng trưởng của em bé. Lactimum Gold+ Mom là một công thức được nghiên cứu để hỗ trợ dinh dưỡng cho mẹ trong giai đoạn đặc biệt này.

Việc nhận giải thưởng Top 10 thương hiệu được tín nhiệm 2020 là một minh chứng cho chất lượng sản phẩm và uy tín của công ty. Wincofood không ngừng nỗ lực và nâng cao khả năng cạnh tranh để phục vụ người tiêu dùng được tốt hơn.

Thuận Nguyễn

 

Được tài trợ bởi Wincofood

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI