Ý tưởng trang trí tường có sẵn trong nhà để làm mới không gian

29/08/2023 - 11:06
Hướng tới nghệ thuật quy mô lớn Tranh treo tường trong phòng ngủ Max Burkhalter QUẢNG CÁO  Một bức tranh hoặc bức ảnh khổ lớn sẽ thu hút sự chú ý và tạo điểm nhấn trong một không gian nhỏ. Hãy thử một bức ảnh đen trắng trong một không gian tối giản hoặc thêm màu sắc bằng một tác phẩm trừu tượng rực rỡ, như hình trên trong phòng ngủ Manhattan của Taylor Rooks . (Hãy xem hướng dẫn của chúng tôi về nơi mua tác phẩm nghệ thuật trực tuyến để tìm được những tác phẩm nổi bật và giá cả phải chăng.)
Tranh treo tường kích thước lớn: Nếu trong phòng có tường trưng bày BST tranh/ảnh kích thước nhỏ, đã đến lúc bạn gỡ tất cả xuống và treo lên một bức tranh/hình kích thước lớn, chủ đề tùy thích - song tại sao bạn không chọn nội dung về mùa thu. Thao tác đơn giản này khiến không gian phòng lập tức thay đổi mà không quá tốn kém. 
Treo đĩa 39 ý tưởng trang trí tường để làm mới không gian của bạn Matthieu Cứu Rỗi Tại sao phải giấu đồ sứ đẹp của bạn trong tủ khi bạn có thể khoe nó? Sử dụng móc treo đĩa bằng dây để trưng bày các món ăn yêu thích của bạn và đĩa phục vụ. Nếu bạn là người sưu tập bất kỳ đồ vật thiết kế nào, đây có thể là động thái dành cho bạn–chúng tôi thậm chí còn coi những tấm ván bánh mì như những tác phẩm nghệ thuật trên bức tường của một ngôi nhà bằng đá nâu ở Brooklyn.
Tại sao phải giấu BST li/tách/đĩa sứ tuyệt đẹp của bạn trong ngăn kéo mà không trưng bày trên tường để bạn và khách đến nhà được chiêm ngưỡng. 
Thiếu không gian tủ quần áo? Tại sao không thể hiện vẻ đẹp tinh tế của bạn và tạo ra một màn trình diễn thiết thực với sự thú vị trực quan? Lắp móc hoặc bảng ghim và treo mũ thành cụm.
Bạn cũng có thể thực hiện điều tương tự với BST mũ của mình.
Nếu bạn và thành viên nhí đều yêu thích các chòm sao, vũ trụ... tại sao bạn không thử mang chúng lên tường phòng ngủ. Thiết kế này khá đơn giản, bạn chỉ cần dùng bông gòn (vải trắng) và băng keo rồi dán chúng lên tường đã sơn màu phù hợp.
Nếu bạn và thành viên nhí đều yêu thích các chòm sao, vũ trụ... tại sao bạn không thử "mang chúng" lên tường phòng ngủ. Thiết kế này khá đơn giản, bạn chỉ cần dùng bông gòn (vải trắng) và băng keo rồi dán chúng lên tường đã sơn màu phù hợp.
Vẽ một bức tranh tường ý tưởng trang trí tường bằng một bức tranh tường tươi sáng trong phòng ngủ có giường Được phép của VeryGayPaint Hãy để những bức tường đưa bạn đến một nơi khác bằng cách thêm một bức tranh tường. Cho dù bạn vẽ nó bằng tay hay chọn giấy dán tường, họa tiết này sẽ tạo ra tác động lớn.
Hãy để những bức tường đưa bạn đến một nơi khác bằng cách thêm một bức tranh tường được vẽ bằng tay hay giấy dán tường. 
Nếu bạn không còn đủ chỗ cho giá sách , hãy mang bộ sưu tập của bạn lên tường. Lắp đặt các kệ nổi và trưng bày bìa cứng, các tác phẩm điêu khắc nhỏ và những thứ lặt vặt khác.
Nếu bạn không còn đủ chỗ để sách, hãy lắp đặt các kệ nổi và trưng bày chúng như một sự làm mới không gian. 
Đây là một ý tưởng trang trí tường khác: Thêm giỏ vào tường của bạn! Cho dù bạn muốn có màu sắc sặc sỡ hay trung tính, bạn có thể làm sống động bất kỳ không gian tiêu cực nào bằng nhiều loại giỏ có kích cỡ và kết cấu khác nhau.
Bạn có thể làm sống động mọi không gian với các loại rổ có kích cỡ, chất liệu và kết cấu khác nhau.
Chúng tôi yêu thích một tấm thảm tốt , đặc biệt là một tấm thảm có thiết kế trừu tượng. Và mặc dù chúng rất tuyệt vời trên sàn, nhưng chúng cũng có thể thực hiện nhiệm vụ kép đáng ngưỡng mộ là trang trí tường. Những chiếc gắp có kích thước 2 x 3 foot sẽ nổi bật khi treo phía trên lò sưởi. Hoặc, bạn có thể mở rộng hơn và bao phủ không gian lớn hơn. Khả năng là vô tận và bất ngờ, và chúng tôi ở đây vì điều đó.
Mặc dù thảm thường được trải trên sàn nhà, song, đâu có quy tắc nào cấm bạn treo một tấm thảm lên tường để tạo điểm nhấn cho không gian sống của mình.
Chúng tôi yêu thích sự vui tươi mà tấm ván mang lại cho phòng trẻ em này. Các sọc được tạo ra bằng cách sử dụng các tấm ván gỗ óc chó tái chế rộng 12 inch. Hiệu ứng này gợi nhớ đến trại hè khi còn nhỏ nhưng đủ phức tạp để lớn lên cùng cậu bé.
Các sọc gỗ được tạo ra bằng cách sử dụng các tấm ván gỗ tái chế. Hiệu ứng này gợi nhớ đến trại hè thời đi học. 
Một lựa chọn tuyệt vời khác nếu bạn thiếu không gian lưu trữ và muốn thể hiện sở thích của mình: gắn nhạc cụ lên tường! Cho dù bạn chơi ghi-ta, keyboard, ukelele hay một thứ gì khác cùng nhau, hãy cân nhắc việc gắn tác phẩm của bạn lên tường để có được nguồn trang trí và nơi cất giữ tiện lợi tất cả trong một, giống như trong căn hộ của nghệ sĩ guitar này của Project AZ .
Đưa nhạc cụ lên tường: Cho dù bạn chơi ghi-ta, keyboard, ukelele... hay một nhạc cụ nào nào, việc "đưa"chúng lên tường sẽ là ý tưởng trang trí và lưu trữ tuyệt vời cho cá tính của bạn.  
Đối với một ngôi nhà gia đình hoặc một không gian có người vẽ nguệch ngoạc, hãy cân nhắc thêm một nơi để mọi người vẽ. Trong căn hộ này của cặp đôi thiết kế Caroline và Tim McKeough, áp phích tô màu là động thái nhưng bạn cũng có thể thêm một tấm bảng đen hoặc một cuộn giấy bán thịt.
Thêm một tấm bảng đen hay trắng, rồi vẽ, dán các bức tranh, các ghi chú lên đó. 
Sống xanh hơn Cây không chỉ cần đặt trên bậu cửa sổ. Hãy thử những chậu trồng cây treo hoặc treo tường để thêm một chút cây xanh vào không gian và mang thiên nhiên vào những bức tường của bạn. Nếu bạn không thích nước, bạn có thể chọn một loại cây giả chất lượng cao (và có lẽ không ai sẽ khôn ngoan hơn).
Hãy thử những chậu cây treo tường để thêm một chút cây xanh vào không gian và mang thiên nhiên vào những bức tường của bạn. 


An Huỳnh (theo A.D)

 
TIN MỚI

news_is_not_ads=