Xưởng sản xuất chế biến hạt điều bị lửa thiêu rụi trong đêm

21/12/2019 - 09:45

PNO - Giữa đêm khuya, lửa bất ngờ bùng phát, thiêu rụi gần như hoàn toàn xưởng sản xuất và chế biến hạt điều của Công ty Ngọc Điệp.

Đến sáng 21/12, Công an tỉnh Bình Phước phối hợp với Công an thị xã Phước Long tiếp tục tổ chức khám nghiệm hiện trường, thống kê thiệt hại, điều tra làm rõ vụ cháy xưởng sản xuất chế biến hạt điều của Công ty TNHH Ngọc Điệp tại phường Sơn Giang, thị xã Phước Long, tỉnh Bình Phước.

Xuong san xuat che bien hat dieu bi lua thieu rui trong dem
Xưởng sản xuất chế biến hạt điều bị thiêu rụi gần như hoàn toàn

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 22 giờ 30 phút khuya ngày 20/12, một số người dân sống trên địa bàn phường Sơn Giang phát hiện lửa phát ra từ xưởng sản xuất chế biến hạt điều của Công ty Ngọc Điệp.

Ngay lập tức, người dân báo cho chủ công ty, cùng nhau hỗ trợ dập lửa. Tuy nhiên, do điểm xuất phát đám cháy là nơi chứa nhân hạt điều và các vật dụng dễ bắt lửa, ngọn lửa mỗi lúc một bùng phát mạnh nên mọi người đành bỏ cuộc chạy ra ngoài.

Xuong san xuat che bien hat dieu bi lua thieu rui trong dem
Cảnh sát phòng cháy chữa cháy tích cực khống chế ngọn lửa

Nhận được tin báo, lực lượng Cảnh sát phòng cháy chữa cháy, Công an tỉnh Bình Phước đã điều động 6 xe chữa cháy cùng 50 cán bộ chiến sĩ nhanh chóng có mặt tại hiện trường, khống chế ngọn lửa.

Tại hiện trường, ngọn lửa bao trùm gần như toàn bộ xưởng sản xuất chế biến hạt điều của công ty. Đến gần 0 giờ sáng ngày 21/12 ngọn lửa mới được khống chế hoàn toàn.

Thời điểm xảy ra cháy là lúc đêm khuya, không có ai ở trong khu vực xưởng sản xuất nên không gây thiệt hại về người. Tuy nhiên, vụ cháy cũng đã thiêu rụi gần như hoàn toàn xưởng sản xuất và chế biến hạt điều của Công ty Ngọc Điệp, gây thiệt hại nặng nề.

Đặng Anh

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI