Xử phạt người đàn ông tự xưng “tao là VTV” ở chốt kiểm dịch

23/08/2021 - 17:53

PNO - Bên cạnh xử phạt hành chính, UBND xã đã đề nghị công an củng cố hồ sơ để xử lý hình sự người đàn ông về hành vi chống người thi hành công vụ.

Chiều 23/8, UBND xã Đặng Xá, huyện Gia Lâm, Hà Nội, ra quyết định xử phạt hành chính 3,7 triệu đồng đối với ông N.Đ (38 tuổi, ở khu đô thị Đặng Xá) về 3 lỗi vi phạm.

Cụ thể, ông Đ. bị phạt 3 triệu đồng về hành vi không đeo khẩu trang nơi công cộng, 300.000 đồng về lỗi không đội mũ bảo hiểm và 400.000 đồng về lỗi điều khiển xe chưa đăng ký.

"Bên cạnh xử phạt hành chính, UBND xã đề nghị Công an huyện Gia Lâm tiếp tục củng cố hồ sơ để xử lý hình sự ông Đ. về hành vi chống người thi hành công vụ", lãnh đạo UBND xã Đặng Xá thông tin.

Xử phạt người đàn ông tự xưng “tao VTV” ở chốt kiểm dịch
Xử phạt người đàn ông tự xưng “tao là VTV” ở chốt kiểm dịch

Trước đó, trên mạng xã hội chia sẻ clip một người đàn ông đi xe máy, không đội mũ bảo hiểm, không đeo khẩu trang và có thái độ chống đối khi bị lực lượng tại chốt kiểm dịch COVID-19 kiểm tra.

Theo nội dung clip, người đàn ông có biểu hiện say xỉn. Khi được yêu cầu xuất trình giấy tờ, người này có hành vi chống đối và xúc phạm lực lượng chức năng.

Khi được mời vào chốt để làm việc, người đàn ông lớn tiếng "Tao là VTV, tao là tiến sĩ đấy...". Lực lượng chức năng yêu cầu xuất trình giấy tờ liên quan, người này liền lấy một tập giấy ném xuống đất rồi lên xe bỏ chạy…

Lãnh đạo UBND xã Đặng Xá (Gia Lâm, Hà Nội) cho biết, sự việc xảy ra vào đêm 15/8, tại khu vực chốt kiểm soát phòng chống dịch COVID-19 thuộc khu đô thị Đặng Xá. Người đàn ông được xác định tên là N.Đ (SN 1983, tạm trú tại xã Đặng Xá).

Do ông N.Đ say rượu nên lực lượng chức năng đã phải mời vợ ông ra để làm việc. Sáng 16/8, cơ quan chức năng đã mời ông N.Đ đến trụ sở công an xã làm việc. Bước đầu, ông N.Đ khai làm giám đốc marketing tại một công ty, từng làm việc ở VTV nhiều năm trước. Tuy nhiên, ông N.Đ chưa xuất trình được giấy tờ chứng minh làm việc ở VTV.

Chi Mai

 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI