Xu hướng váy quấn mùa hè trở lại

28/03/2021 - 11:47

PNO - Mùa hè năm nay, những chiếc váy quấn vừa sang trọng, vừa quyến rũ và mát mẻ đã trở lại hứa hẹn "làm mưa làm gió" khắp nơi.

Với thiết kế lấy vòng eo làm điểm nhấn, những chiếc váy quấn là một trong những trang phục giúp tôn lên nét thanh lịch và gợi cảm một cách đầy tinh tế cho phái đẹp.

Mẫu váy này còn có ưu điểm là dễ dàng che khuyết điểm và khiến hình ảnh chị em thon thả hơn nhiều. Mùa hè năm nay, item này đã trở lại và dưới đây là loạt kiểu váy quấn thịnh hành được phái đẹp ưa chuộng.

1
1. Váy quấn họa tiết hoa tay phồng: Kiểu dáng này không thể thích hợp hơn cho thời trang mùa hè. Dù là diện đi làm hay đi dạo phố đều rất sành điệu, nữ tính. Các chị em có thể phối item này cùng với giày cao gót, sandal, loafer hay giày thể thao thì vẫn tạo được phong cách riêng.
2
2. Váy quấn ôm sát họa tiết: Thiết kế này đặc biệt dành cho những cô nàng có thân hình quả lê vì có thể giúp che lấp đi khuyết điểm đùi to nhưng vẫn tôn lên eo và vòng hông gợi cảm. Chi tiết xẻ cổ chữ V của chiếc váy cũng mang đến vẻ quyến rũ tinh tế cho các nàng.
3
3. Váy quấn họa tiết động vật: Đây thật sự là thiết kế dành cho những cô gái theo đuổi phong cách cá tính, chất lừ. Chiếc váy quấn in họa tiết hổ vằn, da báo với màu sắc trung tính dễ dàng phù hợp với nàng da ngăm lẫn da trắng. Thêm phụ kiện combat boots để hoàn thiện vẻ ngoài cực ngầu.
4
4. Váy sơ mi dáng quấn: Với thiết kế váy dài quá gối cùng họa tiếng nổi bật, bạn có thể diện để đến văn phòng ngày hè vô cùng thoải mái và lịch sự. Tuy nhiên bạn cần cân nhắc về phụ kiện đi kèm, hãy chọn túi xách hoặc giày đơn sắc để cân bằng tổng thể, tránh phối quá nhiều họa tiết khiến vẻ ngoài của bạn trở nên lòe loẹt, rườm rà.
5
5. Váy quấn maxi: Mẫu váy quần này không thể phù hợp hơn khi bạn lựa chọn để đi du lịch biển.  Chất liệu mềm mại, thoải mái sẽ giúp cho phong cách mùa hè trở nên phóng khoáng, lãng mạn. Đừng quên mix phụ kiện sandal, túi xách để "nâng tầm" set đồ thêm thú vị.
Váy
6. Váy quấn xếp ly tay phồng:  Chiếc váy với kiểu dáng quấn thân trên, xếp ly xòe rộng và tay phồng mang đến cảm giác bồng bềnh, nữ tính cho các nàng khi mặc. Món phụ kiện ăn ý nhất với item này chính là sandal buộc dây kèm túi xách mây tre đan mang hơi thở phong cách boho. 
7
7. Váy quấn sequin: Đây sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho những quý cô tiệc tùng trong mùa hè năm nay. Bởi váy quấn sequin có thiết kế dáng ngắn không chỉ giúp nàng tự tin khoe chân thon dài, chi tiết xẻ ngực sâu phô diễn vòng 1 gợi cảm mà chất liệu lấp lánh sẽ khiến bạn gái trở nên tỏa sáng mọi lúc mọi nơi.

Thu Vân (theo Marieclaire)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI