5 kiểu váy hot trend dành cho mùa xuân 2021

24/01/2021 - 15:09

PNO - Váy hở lưng, váy hoa độn vai, váy tay phồng... là những xu hướng váy bạn nên cập nhật trong mùa xuân này để diện mạo trở nên sành điệu hơn.

 

1. Váy khoét lưng:
1. Váy hở lưng: Những chiếc áo hở lưng có phần cắt kéo dài từ vai tới hông, hoặc khoét hình tròn giữa lưng để khoe nét gợi cảm. Thiết này này hợp với các cô gái có thân hình mảnh khảnh, dáng người cao ráo và bờ vai nhỏ, thon gọn. Mùa xuân 2021, xu hướng váy hở lưng sẽ ''lên ngôi'', nếu bạn chưa có item này thì hãy sắm ngay diện chơi tết nào.
Để phong cách trẻ trung, dễ thương bạn gái có thể chọn mẫu váy ngắn khoét lưng với chất liệu bằng ren, linen dịu dàng để dạo phố mùa xuân.
Để phong cách thêm trẻ trung, dễ thương bạn gái có thể chọn mẫu váy ngắn hở lưng với chất liệu bằng ren, linen dịu dàng.
2. Váy hoa:
2. Váy hoa độn vai thập niên 80: Váy hoa dành cho mùa xuân là lựa chọn tuyệt vời, đây cũng là xu hướng không bao giờ lỗi mốt mỗi dịp xuân về. Năm nay, những mẫu váy hoa được thiết kế được cách điệu độn vai, phần cổ xẻ sâu thích hợp cho các nàng sở hữu vòng 1 gợi cảm. Với chi tiết độn vai, loạt váy này sẽ giúp bạn gái có bờ vai thô che được khuyết điểm.
3. Váy khoét hông:
3. Váy khoét hông: Phong cách gợi cảm này là những thiết kế đại diện tiêu biểu của nhiều nhà mốt đình đám như Hermes, Gabriela Hearst, Christopher Esber... Kiểu váy đòi hỏi người mặc có phần thân trên săn chắc, phần eo thon gọn. Nếu bạn chuẩn bị có những buổi tiệc đón năm mới thì đây là gợi ý thú vị giúp bạn tỏa sáng một cách tinh tế.
4. Váy trơn, dáng suông:
4. Váy trơn, dáng suông: Đây là kiểu váy mà hầu hết các cô gái đều có trong tủ đồ vì chúng khá đơn giản, dễ kết hợp với các loại phụ kiện và phù hợp nhiều dáng người. Dù bạn là cô nàng mi nhon hay mũm mĩm thì chiếc váy suông đơn sắc cũng trở thành ''vũ khí'' tôn lên vẻ đẹp cho người mặc. 
5. Váy tay phồng:
5. Váy tay phồng: Chi tiết tay phồng xuất phát từ những bộ trang phục có cầu vai phồng to mang tính trang trọng dành cho nam giới ở thời đại Nữ hoàng Victoria. Tuy nhiên, ngày nay phần tay phồng đã được thay đổi để gần gũi hơn cho phái nữ với thiết kế phần vai nhỏ và phồng đều xuống cổ tay. Đây là kiểu trang phục khá bay bổng và lãng mạn vì thế rất thích hợp với các nàng yêu thích phong cách nữ tính, điệu đà.

Thu Vân (theo Whowhatwear)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI