Xu hướng túi xách lông thịnh hành mùa mốt cuối năm

24/10/2022 - 06:55

PNO - Những chiếc túi xách được làm từ lông cừu, lông vũ… ấm áp, mềm mại đang là xu hướng hot trend cho mùa mốt cuối năm nay.

 

1
Năm nay, túi xách lông nổi bật hơn bao giờ hết với sức chứa lớn cùng chất liệu da cừu mềm mại hoặc lông ấm áp trở thành xu hướng hot được nhiều tín đồ săn lùng. Mẫu túi xách cầm tay dáng bì thư với lông cừu thô mộc màu nâu đậm khi kết hợp cùng áo khoác dáng dài tương đồng sắc màu sẽ là bản phối thời thượng giúp chị em tự tin tỏa sáng trên phố.
2
Những quý cô nữ tính, yêu thích sự ngọt ngào không nên bỏ qua mẫu túi lông mềm mại màu hồng baby có kiểu dáng hình trái tim độc đáo từ nhà mốt Blumarine. Kiểu túi xách này rất hợp khi lên đồ cùng phong cách búp bê (barbiecore).
4
Chị em có thể lựa chọn các thiết kế túi baguette sequins lấp lánh với phần lông được điểm xuyết quanh thân túi tạo nên vẻ ngoài hút mắt và sang chảnh. Để diện mạo thêm thú vị, cô nàng fashionista người Đức - Leonie Hanne còn tô điểm cho đôi mắt màu xanh khói vô cùng ấn tượng.
3
Kiểu túi kẹp nách đính đá gắn lông thú cực xịn của Fendi khiến các tín đồ thời trang phải chao đảo vì sự bóng bẩy và diện mạo chất chơi. Khi kết hợp cùng trench coat màu nâu camel sẽ giúp nàng ''nâng tầm'' phong cách mùa đông.
5
Vào mùa mốt cuối năm, các thương hiệu cao cấp đồng loạt lăng xê những mẫu túi mềm, to và phồng với chất liệu lông ấm áp. Đây được coi là sự cải tiến từ xu hướng túi xách gối ôm (pillow bag) đã thịnh hành từ nhiều năm trước. Mẫu túi to bản có sức chứa lớn trở thành món đồ được nhiều cô nàng công sở ưa chuộng vì sự tiện dụng và hợp thời.
6
Bên cạnh sự mềm mại, kiểu túi phối lông gam màu sắc sảo khiến item này trở thành một phụ kiện có thể phối hợp nhịp nhàng với cả trang phục năng động lẫn thời trang công sở đều đẹp, giúp chị em ghi được dấu ấn riêng.
7
Nhà mốt Bottega Veneta đã “làm mưa làm gió” trên thị trường thời trang suốt vài năm vừa qua với mẫu túi mini Jodie và năm nay thiết kế này được làm mới với phiên bản túi xách bán nguyệt với chất liệu lông cừu, có nhiều màu sắc nổi bật để phái đẹp lựa chọn phù hợp với hoàn cảnh và phong cách cá nhân.
8
Vẻ đẹp lấp lánh, bóng mượt của chiếc túi xách lông vũ màu xám trở thành điểm nhấn cho tổng thể trang phục. Với chất liệu sang chảnh, bạn có thể sử dụng mẫu túi lông để đi tiệc hoặc đến những sự kiện quan trọng mang đến vẻ ngoài thu hút.

Thu Vân (theo 3W)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI