Túi xách mini được lòng dàn mỹ nhân Việt

03/07/2022 - 17:00

PNO - Mẫu túi mini khung chữ nhật vừa nhỏ gọn vừa có tác dụng tạo điểm nhấn cho trang phục được loạt người đẹp Diễm My, Minh Hằng, Tóc Tiên… phải lòng.

 

Trong loạt 6 túi hiệu vừa mua, diễn  viên Diễm My tâm sự cô khá yêu thích mẫu túi Dior size mini. Sự đơn giản nhưng không kém phần sang trọng của thiết kế rất phù hợp với phong cách thời trang mà cô theo đuổi. Cô tâm sự túi xách, giày dép… hàng hiệu có thể giúp phái đẹp nâng tầm sức hút nhưng bản thân Diễm My không mua đồ hiệu vì giá tiền mà quan tâm đến việc phù hợp với trang phục và những sự kiện tham dự.
Trong loạt 6 túi hiệu vừa mua, diễn viên Diễm My tâm sự chị khá yêu thích mẫu túi Dior size mini. Sự đơn giản nhưng không kém phần sang trọng của thiết kế rất phù hợp với phong cách thời trang mà chị theo đuổi. Theo chị, túi xách, giày dép… hàng hiệu có thể giúp phái đẹp nâng tầm sức hút nhưng bản thân chị không mua đồ hiệu vì giá tiền mà quan tâm đến việc phù hợp với trang phục và những sự kiện tham dự.
Hoa hậu Phương Lê gây ấn tượng với chiếc túi nhỏ nhắn có giá hơn 700 triệu đồng. Với kiểu dáng cổ điển, thanh lịch giúp nàng hậu thêm phần nổi bật trong sự kiện thời trang. Gần đây, người đẹp khá chịu chi cho loạt phụ kiện và trang sức trong mỗi lần xuất hiện.
Hoa hậu Phương Lê gây ấn tượng với chiếc túi nhỏ nhắn có giá hơn 700 triệu đồng. Với kiểu dáng túi cổ điển, thanh lịch giúp nàng hậu thêm phần nổi bật trong sự kiện thời trang. Gần đây, người đẹp khá chịu chi cho loạt phụ kiện và trang sức mỗi lần xuất hiện.
“Nàng thơ xứ Huế” Ngọc Trân khoe vẻ đẹp tinh khôi trong mẫu thiết kế trắng tay phồng nữ tính. Để thêm phần điểm nhấn cho tổng thế, cô nàng không quên phối kèm chiếc túi size mini hồng tươi trẻ.
“Nàng thơ xứ Huế” Ngọc Trân khoe vẻ đẹp tinh khôi trong bộ váy tay phồng nữ tính. Để thêm phần điểm nhấn cho tổng thế, cô nàng không quên phối kèm chiếc túi size mini hồng tươi trẻ.
Hoa hậu Hà Kiều Anh chuộng mẫu túi hộp nhỏ gọn của thương hiệu Alexander Mcqueen. Mẫu túi cầm tay lấp lánh tôn lên vẻ ngoài sang trọng của nàng hậu.
Hoa hậu Hà Kiều Anh chuộng mẫu túi hộp nhỏ gọn của thương hiệu Alexander Mcqueen. Túi cầm tay lấp lánh tôn lên vẻ ngoài sang trọng của nàng hậu.
Với niềm đam mê túi xách bất tận, Minh Hằng thường xuyên tậu cho bản thân những mẫu túi mới nhất. Và hiển nhiên những thiết kế túi xách size trở thành xu hướng xuyến suốt từ đầu năm 2022 cũng không ngoại lệ.
Với niềm đam mê túi xách bất tận, Minh Hằng thường xuyên tậu cho bản thân những mẫu túi mới nhất. Và hiển nhiên cô không bỏ qua những thiết kế túi xách size mini trở thành xu hướng xuyên suốt đầu năm 2022.
Bên cạnh phong cách cá tính thường thấy, siêu mẫu Thanh Hằng cũng nhiều lần khiến khán giả bất ngờ trong những bộ cánh thướt tha. Khoác lên mình những mẫu trang phục nữ tính này, cô nàng thường lựa chọn những mẫu túi xách nhỏ xinh, các thiết kế đơn sắc và tối giản.
Bên cạnh phong cách cá tính thường thấy, siêu mẫu Thanh Hằng cũng nhiều lần khiến khán giả bất ngờ khoác lên mình trong những bộ cánh thướt tha. Trong những trang phục nữ tính, cô nàng ưu tiên lựa chọn các mẫu túi xách nhỏ xinh, các thiết kế đơn sắc và tối giản.
Túi đeo chéo size mini được Diệp Lâm Anh phối cùng bộ váy cúp ngực quyến rũ.
Túi đeo chéo size mini được Diệp Lâm Anh phối cùng bộ váy cúp ngực quyến rũ.
Là một trong những ngôi sao chuộng những mẫu túi nhỏ. Trong các set đồ từ nữ tính, cá tính đến trẻ trung đều được
Tóc Tiên là một trong những ngôi sao chuộng những mẫu túi nhỏ. Trong các set đồ từ nữ tính, cá tính đến trẻ trung đều được nữ ca sĩ tinh tế kết hợp những túi xách thời thượng.

Chung Thu Hương

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI