Xu hướng thời trang 'lên ngôi' từ sàn diễn New York Fashion Week 2019

18/02/2019 - 10:00

PNO - Hàng loạt xu hướng trở nên thịnh hàng trong năm nay bắt nguồn từ sự kiện thời trang đình đám tại New York.

Xu hướng màu nhuộm tie-dye

Phong cách màu nhuộm tie-dye là biểu tượng của sự tự do, phóng khoáng của văn hoá Hippie và hiện trở lại làng mốt với diện mạo hiện đại hơn cùng sự pha trộn nhiều gam màu nóng độc đáo. Những trang phục vệt màu loang xen lẫn vào nhau mang sức hút đặc biệt trên sàn diễn thời trang New York năm nay.

Xu huong thoi trang 'len ngoi' tu san dien New York Fashion Week 2019
Những bộ cánh với sắc màu loang lỗ tạo nên phong cách độc đáo, phóng khoáng và mới lạ cho các tín đồ năm nay.

Xu hướng Belt-tailoring

Nếu năm trước là sự lên ngôi của những bộ suit oversized, thì năm nay những thiết kế mang xu hướng tailoring lại được thể hiện qua những bộ suit vừa vặn kết hợp với phụ kiện thắt lưng tôn dáng, tạo điểm nhấn cho set đồ thêm phần thanh lịch.

Xu huong thoi trang 'len ngoi' tu san dien New York Fashion Week 2019
Những bộ suit oversize đã bị thay thế bởi thiết kế thắt eo, vừa vặn với cơ thể tạo nên vẻ đẹp sang chảnh và thanh lịch hơn.

Xu hướng áo Wool Duster Coat

Kiểu trang phục này mang lại cảm giác bụi bặm, vẻ đẹp khoẻ khoắn không kém phần năng động với thiết kế xẻ tà từ lưng tới hông. Các thiết kế năm nay được sáng tạo không chỉ đơn thuần về màu sắc, kiểu dáng mà còn về chất liệu mới như da bóng, nhung... khiến các tín đồ không thể làm ngơ.

Xu huong thoi trang 'len ngoi' tu san dien New York Fashion Week 2019
Áo khoác dáng dài với những đường cắt xẻ độc lạ mang đến phong cách bụi bặm, cá tính nhưng không kém phần hiện đại và thời thượng.

Trang phục màu tím

Cơn sốt màu tím vẫn chưa giảm nhiệt tại các sàn diễn của nhiều thương hiệu trong khuôn khổ New York Fashion Week năm nay. Màu tím truyền tải nhiều thông điệp như thể hiện sự thịnh vượng, tư duy sáng tạo, biểu tượng cho quyền lực, quý phái và sự sang chảnh. Các nhà thiết kế đã sử dụng gam màu tím trong các bộ trang phục với kiểu dáng thợi thượng được phối theo phong cách lãng mạn cùng như trang phục đơn sắc bắt mắt.

Xu huong thoi trang 'len ngoi' tu san dien New York Fashion Week 2019
Sắc tím mộng mơ không chỉ giúp phái đẹp nổi bật trên phố mà còn khiến nàng trở nên sành điệu và hiện đại hơn.

Xu hướng chất liệu satin

Với tính chất mềm mỏng và nhẹ, satin đã dễ dàng chinh phục các tín đồ thời trang một cách trong nhiều năm qua. Chất liệu satin với những đường nét sắc bén, cách điệu tạo nên bố cục đặc trưng rất riêng các nhà mốt hàng đầu như Tom Ford, Brandon Maxwell... đã khiến cho các tín đồ ''phải lòng'' ngay từ ánh nhìn đầu tiên.

Xu huong thoi trang 'len ngoi' tu san dien New York Fashion Week 2019
Đặc biệt vào mùa xuân hè, những bộ cánh với chất liệu satin mỏng nhẹ chắc chắn sẽ được nhiều quý cô lựa chọn khi xuống phố.

Xu hướng lông vũ

Những trang phục kèm lông vũ phủ sóng rộng rãi các sàn diễn thời trang và không có dấu hiệu giảm nhiệt trong năm tới. Các thiết kế họa tiết đính lông vũ của các nhà mốt trong bộ sưu tập Thu Đông 2019 dễ dàng chiếm được cảm tình của phái đẹp với vẻ đẹp sang trọng và độc đáo. Tại mùa mốt Thu Đông 2019, giới mộ điệu được chứng kiến sự ''lên ngôi'' của các thiết kế đính kết lông vũ biến hoá đầy hiện đại từ nhiều thương hiệu đình đám.

Xu huong thoi trang 'len ngoi' tu san dien New York Fashion Week 2019
Váy áo đính kết lông vũ tạo nên vẻ đẹp bay bổng, lãng mạn cho phái đẹp và thể hiện sự quý phái, duyên dáng hết sức.

Dương Dương

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI