Xu hướng jumpsuit liền thân gợi cảm mùa Hè - Thu

22/07/2020 - 07:43

PNO - Thời trang, tiện lợi và dễ mặc giúp jumpsuit trở thành trang phục được sao Hàn tích cực lăng xê trong mùa Hè - Thu 2020.

Sau những mẫu áo thun, quần short và denim, jumpsuit dáng dài tiếp tục được các nữ nghệ sĩ hàng đầu xứ kim chi như Lee Hyori, Kang Min Kyung, Irene (Red Velvet)… ưa chuộng.

Trải qua nhiều thời kỳ cải tiến, không ngừng đa dạng mẫu mã giúp jumpsuit trở thành xu hướng thời trang yêu thích của phái đẹp. Tuy nhiên, để bản thân thực sự tự tin trong những chuyến đi chơi dạo phố hay tỏa sáng trong những sự kiện quan trọng, các bạn đừng quên học cách mix&match đơn giản.

Jumpsuit ống rộng, hai dây đang là ưu tiên hàng đầu của các ngôi sao vừa tôn lên phần xương quai xanh gợi cảm mà không kém phần cá tính. Với những chị em có hạn chế về chiều cao nên chú ý lựa chọn thiết kế có chít eo cao hơn so với phần eo thực tế, tạo cảm giác đôi chân được kéo dài ra.
Jumpsuit ống rộng, hai dây đang là ưu tiên hàng đầu của các ngôi sao vừa tôn lên phần xương quai xanh gợi cảm nhưng không kém phần cá tính. Với những chị em có hạn chế về chiều cao nên chú ý chọn thiết kế có chít eo cao hơn so với phần eo thực tế, tạo cảm giác đôi chân được kéo dài ra.
Ngoài những chuyến đi chơi cùng bạn bè, jumpsuit liền thân ống rộng còn được phái đẹp tin dùng trong các sự kiện. Sắc đen sang trọng là tông màu yêu thích của chị em nhằm tôn lên làn da trắng sáng, không tì vết. Đặc biệt, các bạn đừng quên kết hợp đôi giày cao gót vừa vặn để thuận tiện hơn trong việc di chuyển.
Ngoài những chuyến đi chơi cùng bạn bè, jumpsuit liền thân ống rộng còn được phái đẹp ưa chuộng trong các sự kiện. Sắc đen sang trọng là tông màu yêu thích của chị em nhằm tôn lên làn da trắng sáng, không tì vết. Đặc biệt, các bạn đừng quên kết hợp đôi giày cao gót vừa vặn để thuận tiện trong việc di chuyển.
Jumpsuit là trang phục không khó mặc hay kén dáng, chỉ cần chúng ta chú chú ý đến việc lựa chọn kiểu dáng và màu sắc sao cho che lấp khuyết điểm, nâng ưu điểm cơ thể. Với những bạn sở hữu sắc vóc cấn đối, trẻ trung đừng ngần ngại chọn tông màu nổi bật, trong khi đó, chị em làm việc văn phòng, tông màu trầm và trung tính sẽ giúp các bạn dễ dàng tạo được thiện cảm mà không kém phần thời thượng.
Jumpsuit là trang phục không khó mặc hay kén dáng, chỉ cần chúng ta chú ý đến việc lựa chọn kiểu dáng và màu sắc sao cho che lấp khuyết điểm, nâng ưu điểm cơ thể. Với những bạn sở hữu sắc vóc cân đối, trẻ trung đừng ngần ngại chọn tông màu nổi bật. Trrong khi đó, chị em làm việc văn phòng, tông màu trầm và trung tính sẽ giúp các bạn dễ dàng tạo được thiện cảm mà vẫn cực kỳ thời thượng.
Chất vải thông thoáng như cotton, lụa hay vải lanh thích hợp cho thời tiết nắng nóng ngày hè, tạo sự thoải mái cho phái đẹp khi mặc liên tục trong khoảng thời gian dài. Các nàng có phần đùi to, và mông đầy đặn, bộ jumpsuit bó hông sẽ toát lên vẻ đẹp khỏe khoắn, quyến rũ và thon gọn phần chân.
Chất vải thông thoáng như cotton, lụa hay vải lanh thích hợp cho thời tiết nắng nóng ngày hè, tạo sự thoải mái cho phái đẹp khi mặc liên tục suốt nhiều giờ. Các nàng có phần đùi to và mông đầy đặn, bộ jumpsuit bó hông sẽ toát lên vẻ đẹp khỏe khoắn, quyến rũ và giúp phần chân thon gọn hơn.
Để tránh trang phục đơn điệu, chị em có thể phối thêm phụ kiện như thắt lưng, túi xách và trang sức. Chú ý, đừng tham nhiều phụ kiện sẽ phản tác dụng khiến đồ bộ của bạn luộm thuộm hơn. Bên cạnh jumpsuit dáng dài trơn, đơn sắc, còn có khá nhiều kiểu dáng ngắn, họa tiết khác nhau.
Để tránh trang phục đơn điệu, chị em có thể phối thêm phụ kiện như thắt lưng, túi xách và trang sức. Lưu ý, đừng tham nhiều phụ kiện sẽ phản tác dụng khiến đồ bộ của bạn trông luộm thuộm hơn. Bên cạnh dáng dài trơn và đơn sắc, jumpsuit còn có khá nhiều kiểu dáng ngắn, họa tiết kẻ sọc khác nhau.

Chung Thu Hương (theo Naver và tổng hợp)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI