Áo tắm chuẩn xu hướng hè 2020 cho các nàng mũm mĩm

17/07/2020 - 14:11

PNO - Dù không có được thân hình thon gọn nhưng nếu biết cách lựa chọn áo tắm phù hợp thì những nàng mũm mĩm vẫn sẽ trở nên quyến rũ theo cách riêng.

Việc chọn bikini cho những chuyến du lịch mùa hè sẽ dễ dàng với những cô nàng có vóc dáng mảnh mai, gọn gàng nhưng còn với các nàng mũm mĩm thì có vẻ khó khăn hơn một chút. Dù vậy, bạn cũng đừng quá ngại ngùng và lo lắng. Bài viết sau đây sẽ mách nàng cách chọn chiếc áo tắm hợp dáng giúp thân hình thon gọn và bắt kịp xu hướng.

Bikini lưng cao:
Bikini 2 mảnh cạp cao, màu sắc đối lập: Không cần phải lựa chọn một bộ áo tắm đồng màu, bạn có thể diện theo cách khác biệt với phần áo và quần màu sắc hoặc họa tiết tương phản nhau. Với các bạn có thân hình mũm mĩm thì nên chọn chiếc quần bơi lưng cao để che đi vòng eo kém thon.
BIkini họa tiết kẻ nhiều màu sắc:
Bikini họa tiết kẻ sọc nhiều màu sắc: Họa tiết kẻ sọc là một trong những xu hướng kinh điển và luôn hiệu quả trong việc gây ra ảo giác cho người đối diện. Do đó, các nàng béo đừng bỏ qua mẫu này vì chúng vừa có công dụng giảm béo vừa giúp ăn gian chiều cao hiệu quả.
BIkini 2 dây tựa như váy:
Áo tắm 2 dây tựa như váy: Kiểu áo tắm với thiết kế 2 dây, phần thân kín đáo và có độ dài ngang vòng 3 sẽ giúp cho các nàng không tự tin về vòng 2 trở nên quyến rũ hơn. Bạn cũng nên chọn những họa tiết như kẻ sọc, chấm bi và màu sắc trung tính để trông bớt tròn trịa hơn.
Bikini 2 mảnh
Bikini 2 mảnh cạp cao và có tay:  Áo tắm cho người béo nhất định không thể thiếu những chiếc quần cạp cao. Về phần áo bạn có thể chọn kiểu xẻ cổ chữ V, kiểu dáng wrap (vạt chéo) có một chút tay để trông gọn gàng hơn.
Bikini 2 mảnh họa tiết da báo: Những bộ đồ bơi da báo đã phá vỡ quan điểm người béo thì không thể mặc áo bơi 2 mảnh. Phần cạp cao chính là vũ khí bí mật, giúp che đi phần bụng thừa mỡ của bạn.
Bikini 2 mảnh họa tiết da báo: Bộ đồ bơi da báo đã phá vỡ quan điểm người béo thì không thể mặc áo bơi 2 mảnh. Phần cạp cao chính là vũ khí lợi hại giúp che đi phần bụng thừa mỡ. Bên cạnh đó, thiết kế đặc biệt ở phần áo cũng giúp tôn lên vòng 1 nóng bỏng, căng đầy.
Bikini tay dài kiểu dáng thể thao:
Áo tắm tay dài kiểu dáng thể thao: Đây là kiểu trang phục dành cho những hoạt động khám phá trên biển như chèo thuyền và ở Việt Nam còn dành cho các nàng... sợ nắng. Chúng có thiết kế khá kín đáo nhưng vẫn có tác dụng tôn dáng, nàng béo nên chọn gam màu đen để trông mi nhon hơn nhé.
BIkini phong cách retro:
Áo tắm phong cách retro, chi tiết bèo nhún ở eo: Áo bơi retro một mảnh kín đáo, kết hợp giữa phong cách cổ điển và hiện đại giúp bạn ấn tượng hơn khi đi biển. Tuy nhiên các nàng béo nên chú ý phần bụng phải có những đường gân xếp nếp hoặc béo nhún để không tố cáo vòng eo ''bánh mì'' của bạn.
BIkini cổ chữ V:
Áo tắm xẻ cổ chữ V: Những chiếc áo tắm cổ chữ V khoét sâu giúp tôn lên được vòng 1 đầy đặn và làm cho phần cổ của bạn trở nên thanh thoát và gợi cảm hơn. 

Thu Vân (theo Women'sHealth)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI