Xem trọn vở nhạc kịch “Bóng ma trong nhà hát” chỉ trong 48 giờ

18/04/2020 - 07:49

PNO - Lần đầu tiên, vở nhạc kịch kinh điển "Bóng ma trong nhà hát" sẽ được chiếu miễn phí trên kênh YouTube nhưng chỉ tồn tại trong 48 giờ.

Từ 1g sáng thứ 7, ngày 18/4 (giờ Việt Nam), vở nhạc kịch Bóng ma trong nhà hát (tựa gốc: The Phantom of the Opera) của soạn giả Andrew Lloyd Webber đã được phát miễn phí trên kênh YouTube The show must go on. Đây là cơ hội quý để khán giả trên khắp thế giới được xem trọn vở nhạc kịch kinh điển. Tuy nhiên, vì lý do bản quyền, video sẽ chỉ được giữ trong 48 giờ kể từ lúc công chiếu.

Đây là bản thu lại buổi biểu diễn kỷ niệm 25 năm ngày ra mắt vở nhạc kịch này tại Nhà Hát Royal Albert Hall (London, Anh) vào năm 2011. Vở nhạc kịch có sự tham gia của một số nghệ sĩ nổi tiếng như Ramin Karimloo, Sierra Boggess, Hadley Fraser và dàn diễn viên, dàn nhạc hơn 200 người.

Teaser vở nhạc kịch Bóng ma trong nhà hát:

 

Trọn vở diễn Bóng ma trong nhà hát dài gần 3 tiếng được chiếu miễn phí nhằm phục vụ người xem tại nhà trong dịp cuối tuần. Khi xem vở diễn, nếu khán giả muốn cùng The show must go on đóng góp cho các tổ chức xã hội, y tế, quỹ lương thực nhằm phòng, chống tác động của COVID-19, có thể truy cập đường link mà kênh ghi sẵn.

The show must go on được lập ra cách đây 3 tuần để đăng tải một số đoạn clip liên quan đến các vở nhạc kịch nổi tiếng, phục vụ những khán giả tại nhà trong mùa COVID-19. Hiện kênh này chỉ có 4 video, gồm trích đoạn Everything's Alright trong vở Jesus Christ Superstar, trích đoạn Close every door qua sự thể hiện của nam ca sĩ – diễn viên Donny Osmond trong vở Joseph and the Amazing technicolor dreamcoat, còn lại là teaser giới thiệu và video trọn vở Bóng ma trong nhà hát.

Nam ca sĩ, diễn viên Ramin Karimloo – người đóng vai Phantom trong vở nhạc kịch Bóng ma trong nhà hát chia sẻ rằng trong thời điểm dịch bệnh, đây là món quà mà cả ê-kíp muốn gửi đến khán giả. Anh nói bản thân đã ở nhà khoảng 3 tuần qua và không được diễn nên cảm thấy có chút buồn chán.

Tuy nhiên, anh đã tìm được niềm vui bên cạnh người thân cũng như đăng ký làm tình nguyện viên cho tổ chức y tế để có việc gì cần, họ sẽ gọi. Anh mong mọi người cũng tìm thấy niềm vui, được giải trí khi xem vở nhạc kịch Bóng ma trong nhà hát.

Độc giả có thể xem trọn vở nhạc kịch Bóng ma trong nhà hát tại đây.

Minh Tú

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI