Wincofood đạt chứng nhận Hàng Việt Nam chất lượng cao năm 2023

16/03/2023 - 16:37

PNO - Ngày 14/3, Hội Hàng Việt Nam chất lượng cao đã tổ chức lễ trao chứng nhận Hàng Việt Nam chất lương cao cho 519 doanh nghiệp. Trong đó, Wincofood nhận chứng nhận Hàng Việt Nam chất lượng cao năm 2023 ngành đồ ăn liền cho thương hiệu yến sào Win’nest.

Được biết, năm 2023 là năm thứ 27 tổ chức chương trình khảo sát bình chọn Hàng Việt Nam chất lượng cao đồng thời cũng là năm đánh dấu hành trình hướng đến nền kinh tế xanh. Buổi lễ trao chứng nhận có sự góp mặt của hơn 500 doanh nhân, hơn 100 khách mời, hơn 50 cơ quan báo chí - truyền thông với sự tham dự, gặp gỡ của các tổ chức xúc tiến thương mại, nhà mua hàng trong nước và quốc tế.

Là một trong những doanh nghiệp có uy tín trong lĩnh vực thực phẩm, Wincofood luôn đề cao tinh thần đổi mới sáng tạo, đầu tư nghiên cứu phát triển sản phẩm, quan tâm đến người tiêu dùng, xác định và theo đuổi mục tiêu cung cấp cho thị trường những sản phẩm chất lượng đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm với giá trị dinh dưỡng cao. Sản phẩm của công ty đa dạng với các sản phẩm yến sào chưng sẵn: Win’nest đông trùng hạ thảo, Win’nest đường phèn, Win’nest dành cho trẻ em… Từ những mục tiêu đó, công ty kiểm soát chặt chẽ từ nguyên liệu đầu vào, truy xuất nguồn gốc đến thành phẩm ra thị trường đạt tiêu chuẩn ISO 22000, GMP nhằm đảm bảo cho người tiêu dùng sử dụng sản phẩm an toàn, chất lượng và tiện lợi.

Nhận chứng nhận Hàng Việt Nam chất lượng cao năm 2023, Wincofood một lần nữa khẳng định uy tín, năng lực cũng như sự tin tưởng của người tiêu dùng đối với sản phẩm yến sào Win’nest của công ty.

Thuận Nguyễn

Nguồn: Wincofood

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI