Nước yến sào cao cấp win'sNest của Wincofood – yến đảo thiên nhiên bổ dưỡng cho ngày hè

27/05/2019 - 16:00

PNO - Nước yến sào cao cấp win'sNest của Wincofood là thực phẩm đã qua chế biến. Được sản xuất từ nguồn yến đảo thiên nhiên bằng phương pháp cổ truyền trên dây chuyền đạt tiểu chuẩn an toàn thực phẩm.

Nuoc yen sao cao cap win'sNest cua Wincofood – yen dao thien nhien bo duong cho ngay he
 

Sản phẩm được đảm bảo theo tiêu chuẩn hệ thống chất lượng quốc tế ISO 9001:2015 và HACCP. win'sNest cần thiết cho sức khỏe, phù hợp mọi đối tượng, bổ dưỡng, tăng cường sức khỏe, giảm mệt mỏi, chống lão hóa, tăng sức đề kháng, cung cấp nhiều chất dinh dưỡng cho cơ thể như protein, khoáng chất, vitamin... Sản phẩm bán chạy nhờ sự tiện lợi có thể sử dụng ngay không qua khâu sơ chế và chưng cất.

Nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng yến sào thường xuyên của những người có quỹ thời gian hạn hẹp. Wincofood đã sản xuất nước yến sào cao cấp win'sNest chưng sẵn đặc biệt với các dòng sản phẩm: win'sNest nhân sâm, win'sNest kids, win'sNest không đường, win'sNest canxi, win'sNest mum nhiều mùi vị khác nhau, đáp ứng nhu cầu đa dạng của người tiêu dùng. Một trong những điểm cộng khi sử dụng nước yến sào cao cấp win'sNest chưng sẵn là bạn có thể thoải mái lựa chọn theo mục đích riêng vì có nhiều sản phẩm dành cho mọi lứa tuổi như trẻ em, phụ nữ mang thai, người ăn kiêng, bổ sung canxi.

Người mua có thể tìm nước yến sào cao cấp win'sNest chưng sẵn ở bất kỳ cửa hàng bán yến sào nào.

Nước yến sào cao cấp win'sNest chưng sẵn của Công ty Wincofood - Sự lựa chọn thông thái của người tiêu dùng Việt.  

Website: www.winnest.com.vn 

Thuận Nguyễn

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI