Vừa dưỡng da vừa cải thiện cả sức khỏe - bí quyết là đây

30/05/2021 - 19:00

PNO - Để có một làn da đẹp, không chỉ cần đến sự chăm sóc từ bên ngoài mà còn phải bổ sung dưỡng chất từ bên trong. Bố sung collagen mỗi ngày chính là cách để “thăng hạng” nhan sắc lẫn sức khỏe một cách kỳ diệu.

Collagen là tế bào dồi dào, chiếm đến ⅓ lượng protein trong cơ thể, đóng vai trò xây dựng các khối cơ quan trong nhiều bộ phận như xương - sụn - da - tóc - cơ bắp - giác mạc... Collagen có ở một số loại thực phẩm dâu tây, ớt chuông, các quả có vị chua như cam, chanh…; da gà, heo, gelatin; sản phẩm từ sữa, măng tây, lòng trắng trứng và nấm...

Tuy nhiên, khi bước qua tuổi 25, lượng collagen cơ thể tự sản sinh sẽ ngày càng giảm sút. Việc bổ sung bằng thực phẩm hằng ngày sẽ là chưa đủ. Đó là lúc bạn nên sử dụng các sản phẩm collagen được chiết xuất như Collagen Cá Beauty Food.

Collagen Cá Beauty Food là nhãn hàng thuộc Tổng công ty Vitamin House tại Hàn Quốc. Chỉ cần hòa tan 1 gói mỗi ngày vào thức uống (nước ép, cà phê, sữa chua…) rồi thưởng thức, cơ thể bạn đã có đủ lượng collagen cần thiết để duy trì sức khỏe, sắc đẹp.

Sản phẩm đã “lên kệ” tại nhiều nhà thuốc lớn trên toàn quốc. Để được dược sĩ tư vấn và mua hàng trực tiếp qua website: http://fishcollagen.duoclienketphattrien.vn/

Nhập khẩu, phân phối và chịu trách nhiệm bởi Công ty cổ phần Truyền thông G

Địa chỉ: Số 3 Phan Văn Đạt, P.Bến Nghé, Q.1, TPHCM

Số GPQC: 1389/2021/XNQC-ATTP

Sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh

Hà Châu

 

Nguồn: Truyền thông G

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI