Diana Unicharm đồng hành cùng Bộ Y tế hỗ trợ Bắc Giang phòng, chống COVID-19

27/05/2021 - 11:31

PNO - Công ty cổ phần Diana Unicharm vừa tiến hành ủng hộ “nóng” hơn 8.000 phần quà bao gồm hơn 195.000 miếng sản phẩm Diana các loại và 82.000 chiếc khăn ướt Fressi care tới các khu vực cách ly, phong tỏa tại Bắc Giang nhằm hỗ trợ đảm bảo nhu yếu phẩm thiết yếu cho lao động nữ, cán bộ y tế và dân quân hậu cần đang thực hiện nhiệm vụ phòng, chống đại dịch COVID-19.

Đại diện Diana Unicharm tiến hành trao biển ủng hộ tới Vụ Sức khỏe Bà mẹ và Trẻ em - Bộ Y tế. Ảnh: Diana Unicharm
Đại diện Diana Unicharm tiến hành trao biển ủng hộ tới Vụ Sức khỏe Bà mẹ và Trẻ em - Bộ Y tế. Ảnh: Diana Unicharm

Trước đó, ngay khi dịch COVID-19 bùng phát từ đầu năm 2020, Diana Unicharm luôn tiên phong trong công tác tài trợ, ủng hộ Chính phủ, người dân và cán bộ y tế công tác tại các bệnh viện tuyến đầu phòng chống dịch COVID-19 với tổng giá trị ủng hộ lên tới hơn 5 tỷ đồng.

Trong đó, Diana Unicharm đã ủng hộ hơn 4 tỷ đồng tới Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam, bao gồm 2 tỷ đồng vào nguồn kinh phí của ngành y tế để mua sắm các thiết bị sinh phẩm y tế phòng, chống dịch và 40.000 phần quà là các sản phẩm của trị giá hơn 2 tỷ đồng tới người dân tại các khu vực cách lý.

Ngoài ra, Diana Unicharm cũng tiến hành các đợt ủng hộ nhanh hàng trăm ngàn sản phẩm tã giấy trẻ em và khăn ướt Bobby, tã giấy người lớn Caryn tới các bệnh viện bị phong tỏa tại Hà Nội, Đà Nẵng.

Châu Khoa

Nguồn: Diana Unicharm

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI