Vụ cả nhà bị phóng hỏa giữa đêm: Bắt khẩn cấp 2 người

02/09/2013 - 21:43

PNO - Ngày 2/9, liên quan đến vụ “cả nhà bị phóng hỏa giữa đêm”, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an tỉnh Cà Mau cho biết đã bắt khẩn cấp Lê Văn Đương (24 tuổi) và vợ là Đỗ Thị Hồng Kiếm (21 tuổi), cùng ngụ ấp Lê Hoàng Thá, xã...

edf40wrjww2tblPage:Content

 Ngoài ra, cơ quan điều tra còn triệu tập 5 người khác để điều tra về hành vi cố ý giết người.

Như Thanh Niên đã thông tin, khoảng 1 giờ ngày 29/8, anh Đoàn Văn Quang (37 tuổi, ngụ ấp Lê Hoàng Thá, xã Tân Bằng) và vợ là Phan Hồng Hài (37 tuổi) cùng con gái Đoàn Như Thủy (9 tuổi) đang ngủ thì bị hung thủ dùng xăng phóng hỏa khiến cả ba bị thương.

Cụ thể, Anh Quang bị bỏng ở thân người phải, chị Hài bị bỏng bả vai phải, riêng cháu Thủy bị bỏng toàn thân (bỏng độ 2, 3) với diện tích 90% cơ thể và đã tử vong.

Theo lời anh Quang, lúc vợ chồng anh và cháu Thủy đang ngủ thì nghe tiếng chó sủa lớn. Anh Quang ngồi dậy định mở cửa ra xem có chuyện gì, nhưng khi vừa bước chân xuống giường thì hung thủ đã tông cửa ném cây đuốc vào rồi liên tiếp hất 3 lần xăng vào nhà. Quá bất ngờ, anh la lớn để vợ con chạy ra khỏi mùng, nhưng lúc đó ngọn lửa đã cháy bén lên mùng mền con gái đang đắp khiến cháu bị bỏng nặng.

Theo Gia Bách (Thanh Niên Online)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI