Vụ 5 phu trầm bị sát hại: UBND tỉnh Quảng Trị tặng Bằng khen cho Công an Lào

06/05/2013 - 16:46

PNO - PNO - Ngày 6/5, nhằm tuyên dương Công an hai huyện Sê Pôn và Bulabuli, tỉnh Savannakhet (Lào) đã có nhiều thành tích trong đấu tranh phòng, chống tội phạm, bắt 3 đối tượng trong vụ án 5 phu trầm bị sát hại, UBND tỉnh Quảng Trị đã có...

Theo đó, để biểu dương sự phối hợp chặt chẽ, mưu trí, dũng cảm, xuất sắc trong đánh án của các chiến sĩ Công an nước bạn Lào, UBND tỉnh Quảng Trị có quyết định tặng Bằng khen kèm theo tặng phẩm lưu niệm cho Công an hai huyện Sê Pôn và Bulabuli. Trước đó, khi xảy ra vụ việc 5 phu trầm ở huyện Quảng Trạch (Quảng Bình) bị sát hại trong rừng sâu, lực lượng chức năng tỉnh Quảng Trị đã thành lập ban chuyên án 313 G bao gồm: Công an và Bộ đội biên phòng tỉnh Quảng Trị phối hợp với các cơ quan chức năng Savannakhet (Lào) và tỉnh Quảng Bình để điều tra, và truy tìm các hung thủ giết người.

Chỉ trong một thời gian ngắn, lực lượng chức năng đã nhanh chóng vào cuộc, bắt gọn ba đối tượng là: Hồ Văn Công (38 tuổi), trú tại xã Hướng Việt, Hướng Hoá (Quảng Trị); Hồ Văn Thành (39 tuổi), trú tại xã Hướng Lập, huyện Hướng Hóa (Quảng Trị); Hồ Văn Nguyên (24 tuổi, còn có tên là La Khon), trú tại bản Ta Pông, huyện Sê Pôn, tỉnh Savannakhet (Lào).

TUẤN ANH

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI