VPMILK bắt tay với nông dân sản xuất sữa

17/08/2022 - 18:32

PNO - Ngày 15/8, VPMILK ký hợp đồng thu mua sữa tươi nguyên liệu với các hộ nông dân huyện Đơn Dương, tỉnh Lâm Đồng.

Theo đó, Công ty Cổ phần VPMilk (VPMILK) sẽ hỗ trợ kỹ thuật, đào tạo, dạy nghề và bao tiêu sản lượng sữa để các hộ gia đình chăn nuôi bò sữa yên tâm phát triển đàn bò. Các hộ nông dân phải thực hiện nghiêm quy trình chăn nuôi bò sữa an toàn dịch bệnh theo đúng kỹ thuật; từ khâu chăm sóc, vắt sữa đến bảo quản nguồn sữa để vận chuyển về kho nguyên liệu của công ty; đồng thời đẩy mạnh sản xuất theo mô hình mới là chăn nuôi tập trung, tăng quy mô đàn, phấn đấu mỗi nông hộ chăn nuôi ít nhất phải đạt 10 con bò sữa, đưa giống mới vào chăn nuôi nhằm tăng năng suất, chất lượng sữa bò.

Với nguồn sữa tươi nguyên chất 100% tại các trang trại bò sữa ở cao nguyên Đà Lạt, VPMILK sản xuất các dòng sữa tươi và các sản phẩm khác từ sữa mang thương hiệu VPMILK Đà Lạt True Milk. Đà Lạt True Milk của VPMILK không chỉ thơm ngon mà còn có hàm lượng dinh dưỡng cân bằng, giàu canxi và đạm sữa tự nhiên cùng hàm lượng chất béo cân đối.

Các hộ nuôi bò sữa được VPMILK mời tham quan nhà máy để hiểu rõ hơn về quy trình sản xuất, chế biến sữa được kiểm soát chặt chẽ từ vùng nguyên liệu cho tới nhà máy sản xuất - Ảnh: VPMILK
Các hộ nuôi bò sữa được VPMILK mời tham quan nhà máy để hiểu rõ hơn về quy trình sản xuất, chế biến sữa được kiểm soát chặt chẽ từ vùng nguyên liệu cho tới nhà máy sản xuất - Ảnh: VPMILK

Ông Yoon, Giám đốc nhà máy VPMILK, người đã có hơn 15 năm kinh nghiệm lãnh đạo các nhà máy sữa lớn tại Hàn Quốc, cho biết, sự hợp tác này giúp VPMILK thu mua 5,5 tấn sữa nguyên liệu chất lượng cao mỗi ngày. Nguồn sữa này là nguyên liệu để sản xuất sữa thanh trùng, sữa tiệt trùng và sản phẩm từ sữa. Vị sữa VPMILK thơm ngon có được từ các đàn bò được chăn thả tự nhiên trên cao nguyên Lâm Đồng. Sữa tươi thu được từ các trại bò được đưa thẳng tới dây truyền sản xuất theo công nghệ tiệt trùng hiện đại, tiên tiến, đạt chứng nhận ISO 22000-2018 của VPMILK. Các sản phẩm nhờ đó giữ được hương vị tự nhiên nhất của sữa, đảm bảo an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng.

“Lợi ích của VPMILK luôn gắn liền với lợi ích của hộ nông dân chăn nuôi bò sữa, vì vậy, sự đồng hành này mang đến sự phát triển lâu dài, bền vững cho đôi bên. Chúng tôi mong muốn tạo ra các xu hướng tiêu dùng sữa mới lành mạnh, tự nhiên và thân thiện với môi trường, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng trong, ngoài nước cả về chất lượng, khẩu vị và thị hiếu với danh mục sản phẩm đa dạng, phù hợp cho mọi lứa tuổi người Việt Nam”, ông Yoon nhấn mạnh.

Theo ông Lê Thanh Ngọc, nông hộ ký hợp đồng với VPMILK, sự hợp tác này giúp những người nuôi bò sữa như ông không phải lo lắng đầu ra. Ông và các hộ nuôi yên tâm sản xuất, tập trung chăm sóc nâng cao sức khỏe đàn bò để có được nguồn sữa chất lượng cao theo cam kết với VPMILK.

Đ.T

Nguồn: VPMILK

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI