Victoria Beckham: ‘Tôi không đẹp’

03/01/2020 - 15:19

PNO - Vợ David Beckham thừa nhận còn nhiều sai sót và có những điều chưa trọn vẹn, nhưng Victoria vẫn vui vẻ với sự thật đó.

“Bạn có nghĩ rằng tôi đẹp không? Không, tôi không nghĩ như thế. Tôi không đẹp. Nhưng tôi luôn làm mọi thứ tốt nhất với những gì mình đang có. Tôi mỉm cười trước những sai sót, trước sự không hoàn hảo của mình. Đó chính là tôi, và tôi không cố gắng để thay đổi điều đó”, Victoria Beckham tâm sự về chính mình trong bài phỏng vấn mới nhất với tạp chí Harper’s Bazaar.

Tuy nhiên, cô cũng tiết lộ phải mất một thời gian dài mới nhận ra bản thân vẫn ổn với những điều chưa trọn vẹn đó. Ở tuổi 45, Victoria biết hài lòng hơn với chính mình.

Hình ảnh mới nhất của Victoria trên tạp chí Harper's Bazaar. Cô diện trang phục do chính mình thiết kế.
Hình ảnh mới nhất của Victoria trên tạp chí Harper's Bazaar. Cô diện trang phục do chính mình thiết kế.

Năm 2019 vừa qua là thời điểm sự nghiệp kinh doanh thời trang của Victoria gặp khó khăn. Công ty của cô thua lỗ liên tục nhiều năm, nợ xấu hơn 1.000 tỷ VND. Nhưng điều đó không làm bà xã David Beckham chùn bước. Victoria vẫn đang cố gắng để duy trì đế chế kinh doanh của mình. Cô cho biết sẽ không bao giờ sản xuất quần áo chỉ vì lợi nhuận. Hơn hết, với thời trang, Victoria còn thể hiện quan điểm, tư duy của mình.

Bà Beck chia sẻ: “Tôi đã học được một bài học lớn, từ khi còn rất trẻ, rằng duy trì thành công khó hơn nhiều lần để đạt được nó. Không có sự hào nhoáng sau thành công, như mọi người thường nghĩ”.

Victoria cho biết sẽ tiếp tục duy trì việc kinh doanh thời trang dẫu đang gặp khó khăn.
Victoria cho biết sẽ tiếp tục duy trì việc kinh doanh thời trang dẫu đang gặp khó khăn

Nói về cuộc sống gia đình, Victoria cho biết cô cảm thấy hạnh phúc. Nhưng cuộc sống sung túc cũng không khiến họ quên đi trách nhiệm của mình. “Chúng tôi rất bận rộn và thường dậy sớm để làm việc. Tuy nhiên, chúng tôi luôn cố gắng có mặt ở nhà đúng giờ vào buổi tối và rất tuân thủ quy định này. Thường thì 6g tối, cả gia đình sẽ quây quần để ăn cơm, trò chuyện về một ngày đã qua”, Victoria chia sẻ.

Trong cuộc trò chuyện này, Victoria cũng bày tỏ niềm tự hào và lòng biết ơn với Spice Girls, nơi cô cùng 4 thành viên còn lại từng đạt được thành công, trở thành phiên bản tốt nhất của họ trong thời thanh xuân.

Trung Sơn (theo Daily Mail)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI