VFF đình chỉ tài xế lái xe biển xanh gây tai nạn rồi bỏ chạy

28/11/2019 - 20:40

PNO - Sau khi gây tai nạn trên đường Phạm Hùng, chiếc xe biển 80A của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) tăng ga bỏ chạy cho đến khi bị người dân chặn đầu. Lái xe đã bị VFF đình chỉ.

Tối 27/11, trong lúc chiếc xe hiệu Toyota Camry, biển số 80A di chuyển từ đường Phạm Hùng ra Láng Hạ, hướng đi Lê Văn Lương thì va chạm với 2 cô gái đi xe máy. Sau khi gây tai nạn, chiếc ô tô tiếp tục di chuyển đến trước cửa Đại sứ quán Mỹ (đường Láng Hạ) thì bị ép dừng lại. Lực lượng bảo vệ của đại sứ quán đã mang rào chắn đặt phía trước đầu xe để yêu cầu lái xe xuống xe làm việc.

Thời điểm đó, nhiều người dân bức xúc cũng đã có mặt, dùng lời lẽ cũng như hành động mạnh mẽ để yêu cầu tài xế ra khỏi xe. Trong khi đó, tài xế dường như không định rời ghế lái mà muốn lái xe đi.

VFF dinh chi tai xe lai xe bien xanh gay tai nan roi bo chay
Chiếc xe gây tai nạn rồi bỏ chạy

Khi bị kéo xuống xe, nam tài xế bước đi loạng choạng như người say và bị lực lượng chức năng đưa về trụ sở công an để làm việc. Chiếc xe biển xanh nói trên được đăng ký dưới tên Liên đoàn Bóng đá Việt Nam.

Liên quan đến vụ việc, đại diện Cục Cảnh sát giao thông (Bộ Công an) cũng xác nhận chiếc xe biển 80A gây tai nạn thuộc sở hữu của VFF. Theo quy định hiện hành, xe này không được gắn biển xanh 80A và Cục Cảnh sát giao thông đã có văn bản yêu cầu VFF nộp lại biển số nhiều tháng nay.

Hôm nay (28/11), đại diện VFF cho biết, đã đình chỉ công việc 10 ngày với tài xế, yêu cầu giải trình và chờ xử lý. Đơn vị này hiện cũng đang phối hợp với Phòng Cảnh sát giao thông Công an TP.Hà Nội xử lý vi phạm trên.

An Vũ

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI