Uống đủ nước, nở nụ cười giúp da mềm mại

23/09/2021 - 11:26

PNO - Từ những thói quen cơ bản trong sinh hoạt hàng ngày cũng có thể giúp làn da của bạn trở nên sáng khỏe, mịn màng hơn.

Làm sạch và dưỡng ẩm: Bước đầu tiên và đơn giản nhất để có một làn da khỏe mạnh là làm sạch và dưỡng ẩm thường xuyên, bạn nên sử dụng xà phòng dưỡng ẩm để đảm bảo làn da của bạn nhận được các chất dinh dưỡng thích hợp và vẫn mềm mại và được nuôi dưỡng
Làm sạch và dưỡng ẩm: Bước đầu tiên và đơn giản nhất để có một làn da khỏe mạnh là làm sạch và dưỡng ẩm thường xuyên, bạn nên sử dụng sản phẩm làm sạch có khả năng dưỡng ẩm để đảm bảo làn da nhận được các chất dinh dưỡng thích hợp và vẫn mềm mại và được nuôi dưỡng lâu dài.
Chế độ ăn uống cân bằng  Da khỏe mạnh là kết quả của một chế độ ăn uống cân bằng. Thực phẩm chúng ta ăn cung cấp các khối xây dựng cho cơ thể chúng ta hoạt động lành mạnh. Chế độ ăn uống của chúng ta có liên quan đến sức khỏe của làn da. Các chất dinh dưỡng, khoáng chất và protein có trong thực phẩm hỗ trợ sản xuất collagen và màng tế bào khỏe mạnh, đồng thời bảo vệ da khỏi các tác nhân gây hại, chẳng hạn như tiếp xúc với tia cực tím.
Chế độ ăn uống cân bằng: Da khỏe mạnh là kết quả của một chế độ ăn uống cân bằng. Thực phẩm chúng ta ăn cung cấp các chất cho cơ thể hoạt động lành mạnh. Chế độ ăn uống cũng có liên quan mật thiết đến sức khỏe của làn da. Các chất dinh dưỡng, khoáng chất và protein có trong thực phẩm hỗ trợ sản xuất collagen và màng tế bào khỏe mạnh, đồng thời bảo vệ da khỏi các tác nhân gây hại, chẳng hạn như tiếp xúc với tia cực tím.
3
Nở nụ cười thường xuyên: Mặc dù các chị em đều có đường nhăn ở mắt khi cười nhưng có thể bạn không nhận ra lợi ích của một nụ cười. Khi chúng ta cười, máu lưu thông tốt hơn và da nhận được nhiều oxy và chất dinh dưỡng hơn. Điều này có thể giúp phát triển một làn da khỏe mạnh hơn, đồng thời là liều thuốc tự nhiên để cơ thể không bị căng thẳng, khiến bạn trông hạnh phúc và rạng rỡ.
4
Uống đủ nước: Nước chiếm 70% trong cơ thể, uống đủ nước là cách dễ nhất để giữ cho làn da khỏe mạnh và tràn đầy sức sống. Uống nước đầy đủ giúp thải độc tố ra khỏi cơ thể, ngăn ngừa mụn nhọt, mụn trứng cá và tăng cường độ đàn hồi của da. Không có gì lạ, nước được gọi là thần dược của sự sống.
5
Rèn luyện thể chất: Cùng với việc làm sạch và dinh dưỡng hợp lý, một khía cạnh khác quan trọng đối với làn da là sự vận động. Khi chúng ta tập luyện thể dục, đốt cháy calo, cơ thể sẽ sản sinh ra các chất hóa học gọi là endorphin. Những endorphin này tương tác với các thụ thể trong não và kích hoạt cảm giác tích cực và suy nghĩ vui vẻ. Cảm giác hạnh phúc và vui vẻ thuần khiết này phản ánh trên làn da, do đó có sức mạnh để thay đổi hoàn toàn tâm trạng và giữ cho bạn và làn da luôn rạng rỡ.

Thu Vân (theo Etimes)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI