Dưỡng da hoàn hảo không cần trang điểm như Vanessa Hudgens

20/09/2021 - 08:02

PNO - Không đến spa làm đep, chẳng sắm mỹ phẩm đắt tiền nhưng Vanessa Hudgens vẫn sở hữu làn da đáng mơ ước.

1
Tẩy trang, làm sạch da: Vanessa cho biết: "Tôi thật sự cảm thấy khó chịu và không ngủ được nếu chưa tẩy trang. Da tôi khá nhạy cảm nên tôi lựa chọn loại dầu trẻ em (baby oil) để loại bỏ lớp trang điểm. Tuy nhiên, thỉnh thoảng do quá mệt mỏi nên khi về nhà, tôi dùng khăn ướt để tẩy trang sau đó rửa mặt với sữa rửa mặt chiết xuất tự nhiên từ bưởi, lê, lá trà để làm sạch sâu, kiểm soát dầu và giữ làn da khỏe mạnh".
Dưỡng ẩm: Vanessa sử dụng kem dưỡng ẩm 2-3 lần/ngày. Theo diễn viên của Highschool Musical, cô rất nghiêm túc và có ý thức trong việc chọn kem dưỡng mắt. Bởi vì nó có thể giúp ngăn chặn lão hóa và khô da. Chẳng ai muốn thấy mình nhăn nheo khi chưa đến 30 tuổi.
Dưỡng ẩm: Nữ diễn viên chia sẻ: "Chẳng ai muốn thấy mình nhăn nheo khi chưa đến 30 tuổi". Vì thế dưỡng ẩm là việc không thể bỏ qua trong quy trình skincare của cô. Vanessa duy trì thói quen sử dụng kem dưỡng ẩm 2-3 lần/ngày. Theo diễn viên của Highschool Musical, cô rất nghiêm túc và có ý thức trong việc chọn kem dưỡng mắt. Bởi vì vùng da mắt rất quan trọng, nhanh lão hóa. 
3
Ưu tiên toner, serum chứa vitamin C: Vanessa chú ý đến việc lựa chọn toner, serum có chứa các thành phần như xit alpha hydroxy giúp tẩy tế bào chết nhẹ nhàng và làm mờ các vết thâm, đồng thời serum có chứa retinoid, cũng như vitamin C và E để giữ cho kết cấu của da đều màu và tươi sáng.
4
Đắp mặt nạ cuối ngày: Không phải lúc nào Hudgens cũng thực hiện bước này, nhưng với những ngày đi làm và phải trang điểm hơn 8 tiếng thì sau khi về nhà tẩy trang cô sẽ đắp mặt nạ để da được phục hồi. Cô thường chọn loại mặt nạ đất sét có khả năng hấp thụ dầu trên da và ngăn ngừa các dạng mụn trứng cá nhẹ như mụn nhọt, mụn đầu đen và mụn đầu trắng. 
Dùng kem dưỡng thể: Vanessa Hudgens luôn dùng kem dưỡng thể trước khi đi ngủ và vào mỗi buổi sáng. Kem dưỡng đặc biệt quan trọng cho tay nên cô cố gắng dùng nó vài lần một ngày.
Dùng kem dưỡng thể: Vanessa Hudgens luôn dùng kem dưỡng thể trước khi đi ngủ và vào mỗi buổi sáng. Kem dưỡng đặc biệt quan trọng cho tay nên cô dùng vài lần một ngày.
Tránh xa rượu và phô mai: Ngôi sao High School Musical cho biết cô chưa bao giờ thực sự bị mụn cho đến khi 21 tuổi và phát hiện ra niềm yêu thích đối với rượu vang và pho mát. “Tôi yêu nó và nó đã suy đồi nhưng người đàn ông, làn da của tôi ghét nó,” cô nhớ lại. “Tôi nghĩ rằng sự tự tin của mọi người sẽ giảm đi khi bạn có mụn, tôi biết điều đó của tôi. Và bạn không cảm thấy tốt nhất của mình.  Để tránh sự suy giảm lòng tự trọng đó, cô ấy ít thưởng thức hơn.
Tránh xa rượu và phô mai: Ngôi sao High School Musical cho biết cô chưa bao giờ bị mụn cho đến khi 21 tuổi và phát hiện ra bản thân rất thích uống rượu vang và ăn phô mai. Vanessa nói: “Tôi rất thích rượu vang và phô mai nhưng làn da của tôi lại ghét chúng. Tôi nghĩ rằng sự tự tin của mọi người sẽ giảm đi nếu bị mụn, vì vậy tôi phải hạn chế sở thích của mình để cho làn da khỏe''.
Không Không tốn quá nhiều tiền vào mỹ phẩm  Tôi yêu Chanel, Dior, Nars... Nhưng chẳng có vấn đề gì nếu tôi dùng mỹ phẩm của Cover Girl và E.L.F. Bút kẻ mắt và mascara của tôi chỉ có giá 5 USD. Lời khuyên của Vanessa dành cho các bạn gái là đừng quan trọng tên tuổi của mỹ phẩm, chỉ cần hợp và vừa túi tiền là được.
Không tốn nhiều tiền vào mỹ phẩm: "Tôi yêu Chanel, Dior, Nars... Nhưng chẳng có vấn đề gì nếu tôi dùng mỹ phẩm của Cover Girl và E.L.F. Bút kẻ mắt và mascara của tôi chỉ có giá 5 USD". Vanessa đưa ra lời khuyên dành cho các bạn gái là đừng quan trọng thương hiệu của mỹ phẩm, chỉ cần hợp với làn da và vừa túi tiền là được.

Thu Vân (theo PV)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI