TYDOL Plus - Nhà tài trợ kim cương của Miss World Vietnam 2023 đồng hành cùng sức khỏe phụ nữ Việt

06/04/2023 - 16:09

PNO - Cuộc thi Miss World Vietnam 2023 đã công bố nhà tài trợ kim cương của cuộc thi, đó là nhãn hàng thuốc giảm đau dành cho phái nữ TYDOL Plus. Ngay sau đó, nhà tài trợ đã có nhiều hoạt động đồng hành, hỗ trợ cùng cuộc thi năm nay.

Ảnh: RV-OPV
Ảnh: RV-OPV

Miss World Vietnam 2023 - cuộc thi sắc đẹp và uy tín do Công ty Sen Vàng tổ chức với mục đích tìm kiếm những cô gái xinh đẹp, tài năng đại diện cho nhan sắc Việt. Trong khuôn khổ cuộc thi, vừa qua, ngày 29/3/2023 đã diễn ra Họp báo Khởi động cuộc thi Miss World Vietnam 2023. Đây là sự kiện đánh dấu cuộc thi đã chính thức khởi động, bắt đầu hành trình tìm kiếm chủ nhân tương lai của chiếc vương miện. Sự kiện đã thu hút đông đảo sự chú ý quan tâm của các nghệ sĩ, các kênh báo chí, truyền thông cũng như người hâm mộ sắc đẹp.

Tại họp báo đã giới thiệu ban giám khảo, ban chuyên môn dày dặn kinh nghiệm. Bên cạnh đó, còn có nghi thức ký kết tài trợ vô cùng long trọng và đầy bất ngờ. Phần trình diễn múa tương tác với màn hình led cực kì ấn tượng của vũ công đã được ban tổ chức vận dụng để giới thiệu nhà tài trợ kim cương của cuộc thi - nhãn hàng TYDOL Plus - thương hiệu thuốc giảm đau dành cho phái nữ.

Nghi thức ký kết tài trợ đặc biệt - Ảnh: RV-OPV
Nghi thức ký kết tài trợ đặc biệt - Ảnh: RV-OPV

RV Groups là công ty dược phẩm đa quốc gia, có mặt tại các nước Đông Nam Á (ASEAN) và tại Cộng đồng các Quốc gia Độc lập (CIS), có trụ sở chính tại Singapore; với hơn 2.000 nhân viên cùng 12 văn phòng ở 7 nước tại Ấn Độ, Myanmar, Kazakhstan, Uzbekistan và Việt Nam... Năm 2021, Tập đoàn RV đã mua lại Công ty dược phẩm OPV - một trong những công ty dược phẩm lâu đời của Việt Nam. Với mục đích chăm sóc sức khỏe của con người, đặc biệt là phụ nữ, RV-OPV đã cho ra mắt rất nhiều sản phẩm dược phẩm hỗ trợ chăm sóc và điều trị. Có thể kể đến các sản phẩm như thuốc giảm đau TYDOL Plus chứa acetaminophen và caffeine; viên ngậm điều trị đau họng Star Sore Throat với 3 thành phần kết hợp: tyrothricin, lidocaine, cetrimonium .

Thạc sĩ Phạm Kim Dung và đạo diễn Hoàng Nhật Nam nhận quà tặng từ TYDOL Plus tại thảm đỏ Họp báo Khởi động Miss World Vietnam 2023 - Ảnh: RV-OPV
Thạc sĩ Phạm Kim Dung và đạo diễn Hoàng Nhật Nam nhận quà tặng từ TYDOL Plus tại thảm đỏ Họp báo Khởi động Miss World Vietnam 2023 - Ảnh: RV-OPV

Chia sẻ cảm xúc của mình khi quyết định đồng hành cùng Miss World Vietnam 2023 năm nay, ông Animesh Tyagi - Giám đốc điều hành Công ty Cổ phần Dược phẩm OPV, Tập đoàn RV Group cho rằng RV-OPV cảm thấy rất hân hạnh và may mắn khi được đồng hành cùng Miss World Vietnam 2023 năm nay. Sự tương đồng giữa hai bên về mục đích cốt lõi chính là chất keo gắn kết để TYDOL Plus đồng hành cùng cuộc thi lần này. Mục đích ấy chính là tạo ra những giá trị tốt đẹp cho phụ nữ, đúng với slogan của Miss World Vietnam: “Vẻ đẹp có mục đích”.

Ông Animesh Tyagi - Giám đốc điều hành Công ty Cổ phần Dược phẩm OPV
Ông Animesh Tyagi - Giám đốc điều hành Công ty Cổ phần Dược phẩm OPV

Ngay sau khi trở thành nhà tài trợ kim cương của Miss World Vietnam, TYDOL Plus đã tích cực hỗ trợ và có nhiều hoạt động đồng hành cùng cuộc thi, trong đó có hành trình tuyển sinh tại các trường đại học khắp cả nước. Nhãn hàng mang đến các món quà đặc biệt, chăm sóc sức khỏe cho sinh viên cùng các talkshow tư vấn, giải đáp thắc mắc về các vấn đề sức khỏe, đặc biệt là sức khỏe phụ nữ.

Ảnh: RV-OPV
Ảnh: RV-OPV

Hành trình TYDOL Plus đồng hành cùng Miss World Vietnam 2023 hứa hẹn sẽ mang đến nhiều hoạt động ý nghĩa, hướng đến vẻ đẹp, sự tự tin và sức khỏe của phụ nữ Việt Nam.

Hạ Vy

Nguồn: RV-OPV

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI