Tuổi nào có thể niềng răng, niềng loại nào tối ưu hiện nay?

28/06/2022 - 16:29

PNO - Để khắc phục các khuyết điểm như răng mọc lộn xộn chen chúc, răng thưa, hô, móm, cắn hở... thì việc chỉnh nha (niềng răng thẩm mỹ) giúp mang lại hàm răng đều đẹp, đảm bảo khả năng ăn nhai, đem lại nụ cười tự tin, hài hòa cho từng khuôn mặt. Câu hỏi đặt ra là từ độ tuổi nào có thể niềng răng thẩm mỹ? Và niềng răng bằng công nghệ nào là tối ưu hiện nay?

Nhiều thông tin cho rằng thời điểm chỉnh răng là từ 6 tuổi trở lên, nhưng cũng có không ít lời khuyên chỉnh răng tốt nhất là từ 12-16 tuổi… Theo bác sĩ CKI Nguyễn Thị Giang, Khoa Nha và Phẫu thuật Hàm Mặt - Bệnh viện FV, với hơn 17 năm kinh nghiệm chỉnh nha và phẫu thuật hàm mặt, thời điểm niềng răng phải được cụ thể hóa cho từng trường hợp. Tùy thuộc vào tình trạng răng của từng bệnh nhân, bác sĩ sẽ đưa ra thời điểm niềng thích hợp.

Công nghệ 3D Scheme tiên tiến giúp bác sĩ và bệnh nhân nhìn thấy trước kết quả một cách trực quan
Công nghệ 3D Scheme tiên tiến giúp bác sĩ và bệnh nhân nhìn thấy trước kết quả một cách trực quan - Ảnh: FV

Với nhiều ưu điểm vượt trội, công nghệ niềng răng thẩm mỹ với khay trong suốt VinciSmile đã được Bệnh viện FV triển khai nhanh chóng, nhằm đáp ứng nhu cầu của các khách hàng tại đây và mang lại nụ cười tự tin cho mọi người theo cách thoải mái và thẩm mỹ cho bệnh nhân.

Để nhiều người dân được tiếp cận công nghệ niềng răng hiện đại VinciSmile và sở hữu nụ cười tự tin một cách dễ dàng nhất, từ nay đến 30/9/2022, Bệnh viện FV áp dụng mức ưu đãi 15% cho tất cả các khách hàng chỉnh nha bằng công nghệ niềng răng trong suốt VinciSmile.

Cần biết thông tin chi tiết về công nghệ niềng răng VinciSmile, vui lòng liên hệ Khoa Nha và phẫu thuật hàm mặt qua hotline: (028) 54113435 hoặc truy cập: https://www.fvhospital.com/vi/nieng-rang-tham-my-voi-cong-nghe-khay-deo-trong-suot-vincismile-tai-fv/

Q.N

Nguồn: FV

 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI