Bệnh viện FV đầu tư nâng cấp khoa Sản như “resort 5 sao”

07/06/2022 - 13:52

PNO - Nhằm mang đến trải nghiệm “sinh em bé thoải mái như một chuyến nghỉ dưỡng 5 sao”, Bệnh viện FV đã đầu tư nâng cấp cơ sở vật chất cho khu hậu sản thuộc Khoa Sản phụ khoa, cung cấp dịch vụ chăm sóc toàn diện quá trình mang thai, sinh nở và phục hồi sau sinh của thai phụ.

 

Khu vực chăm sóc hậu sản được đầu tư như resort
Khu vực chăm sóc hậu sản được đầu tư như resort

Khu vực chăm sóc hậu sản Khoa Sản phụ khoa Bệnh viện FV có 19 phòng với 26 giường; cung cấp 3 loại phòng, bao gồm: phòng đôi (phòng tiêu chuẩn), phòng đơn và phòng VIP.

Toàn bộ khu vực này đều được thay đổi diện mạo mới khang trang, thiết kế nội thất như resort, thay mới toàn bộ trang thiết bị hiện đại với các tiện ích như khu vực chăm sóc cho bé được tích hợp trong phòng, nhằm mang lại không gian nghỉ dưỡng thoải mái, ấm cúng và sang trọng cho cả mẹ và bé.

“Các thay đổi này mang lại lợi ích về cảm quan, giúp sản phụ thoải mái tâm lý, sảng khoái tinh thần sau sinh. Chúng tôi mong muốn khi bước vào Khoa Sản phụ khoa, các chị em sẽ cảm nhận được đây như là một khách sạn 5 sao hay resort, để có thể trải nghiệm chuyến đi sinh nhẹ nhàng như đi nghỉ dưỡng”, bác sĩ Võ Triệu Đạt – quyền Trưởng khoa Sản Phụ khoa - Bệnh viện FV chia sẻ.

Xem clip review khu hậu sản Bệnh viện FV https://bit.ly/3teU3DL

Q.N

Nguồn: FV 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI