Bệnh viện FV đạt chứng nhận Con dấu vàng chất lượng JCI lần 3 liên tiếp

10/05/2022 - 18:20

PNO - Bệnh viện FV vừa xuất sắc đạt được chứng nhận “Con dấu vàng chất lượng JCI” lần thứ 3 liên tiếp, sau lần đầu tiên vào năm 2016 và tái đạt vào năm 2019.

JCI là tổ chức uy tín hàng đầu thế giới về thẩm định và chứng nhận chất lượng y tế quốc tế. Tại Việt Nam, hiện chỉ có 4 bệnh viện đạt chứng nhận Con dấu vàng JCI. FV là bệnh viện tiên phong tại phía Nam đạt chứng nhận JCI lần 3 liên tiếp.

Chứng nhận chất lượng y tế hàng đầu quốc tế JCI minh chứng khách quan sự xuất sắc của FV trong việc đáp ứng những tiêu chuẩn quốc tế toàn diện để đảm bảo an toàn cao nhất cho bệnh nhân.

Việc đạt chứng nhận Con dấu vàng JCI lần 3 đã thêm một lần nữa chứng minh quyết tâm thực hiện hoài bão trở thành nhà cung cấp dịch vụ y tế hàng đầu châu Á của toàn thể đội ngũ FV. Ảnh: FV
Việc đạt chứng nhận Con dấu vàng JCI lần 3 đã thêm một lần nữa chứng minh quyết tâm thực hiện hoài bão trở thành nhà cung cấp dịch vụ y tế hàng đầu châu Á của toàn thể đội ngũ FV. Ảnh: FV

“JCI đã trở thành văn hóa, là công việc quen thuộc hằng ngày của toàn thể bệnh viện. An toàn cho bệnh nhân đã là tiềm thức của đội ngũ FV”, Tổng giám đốc - bác sĩ Jean-Marcel Guillon khẳng định.

Đáng tự hào hơn khi trong lần thứ 3 liên tiếp đạt chứng nhận JCI, Bệnh viện FV có điểm số ấn tượng 98% trên tổng số gần 1.200 tiêu chí khắt khe của JCI. FV được đoàn chuyên gia JCI đánh giá rất cao trong đợt thẩm định chất lượng vừa qua.

Ông Jean-Marcel Guillon chia sẻ: “Tôi rất tự hào về đội ngũ của tôi, họ đã chủ động và cùng nhau đạt chứng nhận chất lượng JCI một lần nữa, mà lần này sự tham gia và chỉ đạo của tôi chỉ ở mức tối thiểu nhất từ trước đến nay”.

Nhân dịp này, Bệnh viện FV ưu đãi 10% cho tất cả bệnh nhân đăng ký tham gia chương trình Hội viên FV từ nay đến hết 31/5. Vui lòng xem chi tiết tại: https://www.fvhospital.com/vi/bao-hiem-hoi-vien/chuong-trinh-hoi-vien-fv/

Linh Phạm

Nguồn: FV

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI